Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Các lỗi thường gặp ở thang máy gia đình

Thang máy gia đình là thiết bị máy móc, vì vậy không thể tránh khỏi các lỗi trong quá trình hoạt động. Các lỗi của thang máy gia đình được chia làm 2 loại, lỗi thông thường và các lỗi nghiêm trọng những gia đình sử dụng thang máy cần lưu ý để đảm bảo an toàn khi sử dụng để mọi thành viên yên tâm sử dụng được an toàn, bề bỉ và hiệu quả.

 1. Các lỗi thông thường, ít nguy hiểm của thang máy thường gặp phải.

+ Lỗi xảy ra với các thiết bị chiếu sáng như đèn trần, đèn góc, các đèn led báo hiển thị tầng.
+ Lỗi về cửa thang máy gia đình, như cửa thang đóng không khít, hoặc đang đóng lại mở ra.
+ Các nút bấm của bảng điều khiển gặp sự cố như không nhạy, bấm 1 lần không được, hoặc đã nhận lệnh xong lại bị chập chờn, hoặc bấm không được.
+ Thang máy gia đình xảy ra lỗi trong quá trình hoạt động như: cầu thang máy vận hành không êm ái, có tiếng động lạ trong quá trình vận chuyển.
+ Dừng tầng không chính xác, bị cao hơn hoặc thấp hơn mặt tầng cần dừng.

Các lỗi thường gặp ở thang máy gia đình

2. Một số lỗi có thể tiềm ẩn, hoặc xảy ra nguy hiểm.

+ Lỗi mất tín hiệu bảng điều khiển.
+ Lỗi cứu hộ tự động, khi xảy ra mất điện hệ thống cứu hộ tự động không hoạt động để cứu hộ người.
+ Lỗi về dò rỉ điện, nếu không được xử lý tốt trong quá trình xây dựng về chống giật, chống nhiễu, hoặc lắp đặt cẩu thả, nó có thể xảy ra tình trạng bị nhiệm điện, điện giật người sử dụng khi bấm bảng điều khiển.
+ Lỗi ngấm nước. lỗi này thông thường xảy ra ở hố pít thang máy, như hố pít bị rò rỉ nước vào hố thang máy.
+ Thang máy gia đình bỗng nhiên dừng hoạt động không có nguyên nhân.
+ Thang máy bị trôi với tốc độ nhanh hơn bình thường, hoặc tụt thang.
+ Thang liên tục xảy ra các lỗi khác nhau, dẫn đến nhốt người trong quá trình sử dụng.
+ Thang máy gia đình liên tục xảy ra tình trạng rung lắc mạnh khi di chuyển, hoặc phát ra những tiếng động mạnh khi cầu thang máy hoạt động.
+ Cửa thang đóng lại, nhưng gặp vật cản thì không mở ra.
Thang máy vốn là thiết bị máy móc điện, điện tử, vì vậy khó tránh khỏi những lỗi có thể xảy ra. Trong đó cũng có những lỗi chỉ là bình thường, nó có thể không ảnh hưởng đến người sử dụng, nhưng có những lỗi xảy ra có thể gây ra nguy hiểm cho người sử dụng.
Vì vậy khi phát hiện thang máy có lỗi, dù lỗi lớn, lỗi nhỏ, khi phát hiện ra lỗi cần báo với nhân viên kỹ thuật thang máy, từ đó sớm có biện pháp khắc phục, tránh gây ra những nguy hiểm cho người sử dụng trong quá trình sử dụng thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Các lỗi thường gặp ở thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp