Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cấu hình thông dụng cho thang máy gia đình

Thang máy gia đình là loại thang máy khá phổ biến trong những năm gần đây, loại thang máy này chủ yếu được lắp đặt ở một số các công trình xây dựng như nhà ở tư nhân, nhà ở biệt thự, nhà liền kề, nhà phố, các tòa nhà văn phòng và chung cư mini loại nhỏ...
Thang máy gia đình thường là loại thang nhỏ, gọn, phù hợp với các công trình xây dựng có diện tích nhỏ hẹp. Khi lắp đặt thang máy gia đình cần chú ý đến việc lựa chọn cấu hình cho thang máy như:

 1. Tải trọng của thang máy gia đình.

Thang máy gia đình thường có tải trọng nhỏ, thông thường mức tải trọng phù hợp nhất của thang máy gia đình là khoảng tải trọng 300kg đến 550kg.
Việc lựa chọn tải trọng cho thang máy gia đình cần dựa trên những yếu tố cơ bản như mục đích sử dụng của thang máy, diện tích xây dựng hố thang máy, kích thước cabin.
Việc lựa chọn tải trọng cũng là công việc khá cần thiết của chủ đầu tư, lựa chọn thế nào cho hợp lý mức tải trọng, tránh tình trạng gây lãng phí do không sử dụng hết công suất, hoặc bị thiếu hụt khi sử dụng, không đủ phục vụ nhu cầu của tòa nhà.
Việc lựa chọn tải trọng còn dựa trên cơ sở thực tế diện tích mặt sàn xây dựng, mục đích sử dụng của tòa nhà, số lượng người sử dụng, lưu lượng người qua lại hàng ngày.

Cấu hình thông dụng cho thang máy gia đình

2. Tốc độ của thang máy gia đình.

Thang máy dùng cho nhà gia đình chủ yếu là loại nhà thấp tầng, vì vậy tốc độ thang máy dành cho loại thang máy này là tốc độ trung bình. Đối với những công trình xây dựng nhà 4 tầng trở xuống thì chỉ cần thang máy tốc độ 30m/phút, với những thang máy từ 5 – 8 tầng tốc độ sử dụng phổ biến là khoảng 60m/phút, còn với những thang 9 đến 10 tầng thì tốc độ phổ biến của loại thang này sẽ rơi vào khoảng 90m/phút.

3. Nội thất cho thang máy gia đình.

Thang máy gia đình liên doanh là loại thang máy gia đình phổ biến nhất hiện nay. Thang máy liên doanh được sản xuất trên cơ sở nhập khẩu các loại máy móc, thiết bị chính từ nước ngoài, gia công phần khung cơ khí trong nước. vì vậy loại thang máy này không chỉ đa dạng về kích thước, đáp ứng được mọi nhu cầu của công trình xây dựng, thì loại thang máy này còn khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cho khách hàng lựa chọn.
Việc lựa chọn nội thất cho thang máy có thể dựa trên sự kết hợp với món nội thất trong gia đình, phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà để có lựa chọn cho hợp lý cả về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, màu sắc của nội thất thang máy.
Để có lựa chọn hợp lý nhất cho thang máy gia đình cả về cách thức xây dựng hố thang, vị trí đặt hố thang, kích thước cabin, vật liệu sử dụng cho xây dựng hố thang máy, cấu hình cho cầu thang, kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã, chất liệu thang máy...thì các chủ đầu tư nên nhờ sự tư vấn của các đơn vị cung cấp thang máy có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, có nhà máy sản xuất, có uy tín trên thị trường.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cấu hình thông dụng cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp