Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cách chọn linh kiện cho nội thất cabin thang máy

Cabin thang máy là không gian phục vụ trực tiếp cho người dùng thiết bị. Chú ý tới nội thất của cabin thang máy gia đình là yêu cầu bắt buộc. Hoàn thiện sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao mới giúp quá trình ứng dụng thiết bị diễn ra thuận lợi.Lựa chọn linh kiện đầy đủ, phù hợp dành cho cabin thang máy để việc sở hữu thiết bị chất lượng, đưa vào sử dụng hiệu quả được đáp ứng tốt nhất như yêu cầu của từng người dùng.Có kinh nghiệm và thông tin hữu ích giúp quá trình hoàn thiện sản phẩm đưa vào sử dụng diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và thành công.

 * Chọn vật liệu cho vách và cửa cabin thang máy gia đình.

Có nhiều loại vật liệu hiện được cung cấp và đưa vào sử dụng nhằm hoàn thiện khu vực vách cũng như cửa thang máy gia đình. Inox sọc nhuyễn, inox hoa văn, hay kính cường lực, gỗ,… là những vật liệu chính, được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất. Mỗi loại vật liệu khi được đưa vào sử dụng sở hữu những đặc điểm, có những ưu điểm riêng làm nên tính ứng dụng cao, thích hợp cho từng dạng công trình cụ thể.
- Inox sọc nhuyễn: được sử dụng làm vách và cửa cabin thang máy phổ biến nhất đảm bảo giúp hoàn thiện không gian thang máy hoàn hảo. Bền bỉ, dễ lau chùi, giá thành hợp lý và phù hợp với nhiều dạng công trình là yếu tố được đảm bảo tốt.

Cách chọn linh kiện cho nội thất cabin thang máy

- Inox hoa văn: sự kết hợp giữa in hoa văn trên inox gương tạo nên loại vật liệu này. Tính thẩm mỹ cao giúp hoàn thiện không gian ngôi nhà, có được sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.
- Gỗ: vật liệu này khi sử dụng cho vách cabin và cửa thang có giá thang máy cao thích hợp với những công trình có ánh sáng tốt, đồng thời hướng tới hoàn thiện ngôi nhà sang trọng, đẳng cấp và hơi hướng cổ điển.
- Kính cường lực: mới mẻ song được tin tưởng đưa vào sử dụng trong nhiều công trình. Tạo điểm nhấn, giúp không gian công trình trở nên hiện đại hơn là điều được đảm bảo với thiết bị dùng vật liệu kính cường lực.

* Chọn trần giả cho cabin thang máy gia đình.

Trần giả là khu vực giúp lấy ánh sáng bao gồm phần khung và họa tiết. Vừa cung cấp ánh sáng lại giúp hoàn thiện thẩm mỹ cho cabin thang máy được thực hiện tốt. Cân nhắc để lựa chọn mẫu trần giả cho thang máy gia đình thích hợp giúp phát huy được ở mức tối đa giá trị và lợi ích.
Thường thì phần khung của trần giả được làm bằng inox tĩnh điện, đồng thời phần giữa là nhựa mica đan xen với những thanh inox mang tới mức độ cứng cáp cao. Chính lớp nhựa mica tạo độ trong suốt, từ đó giúp việc cung cấp ánh sáng cho không gian cabin thang máy được thực hiện tốt như yêu cầu.

* Khu vực sàn của cabin thang máy gia đình.

Hiện nay, sàn cabin thang máy được chia thành hai loại chính là sàn cabin bằng vật liệu giống vách của thiết bị, hoặc lựa chọn đá granite để hoàn thiện. Mỗi loại sẽ sở hữu những ưu điểm nổi bật riêng, đồng thời cũng có thể đáp ứng cho những yêu cầu, đòi hỏi cụ thể của từng gia đình.
Sàn cabin sử dụng vật liệu giống vách và cửa thang máy gia đình tạo nên sự đồng nhất, sự hài hòa ở tổng thể. Tuy nhiên, việc sử dụng cần cân nhắc ở kết cấu cũng như độ chắc chắn. Tùy thuộc vào vật liệu được sử dụng làm vách cabin thang máy để chúng ta tính toán có thể sử dụng làm sàn cabin được hay không.
Phương án dùng đá granite được đánh giá cao, được áp dụng phổ biến hiện nay. Độ bền bỉ cao, không bị mài mòn quá nhiều theo thời gian, tính thẩm mỹ lý tưởng và có nhiều mẫu mã để lựa chọn. Không chỉ vậy, đây còn là phương án mang tới chi phí hợp lý nên trở thành lựa chọn phổ biến.

* Chọn lựa tay vịn cho cabin thang máy gia đình.

Một trong những linh kiện không thể thiếu cho nội thất cabin thang máy chính là hệ thống tay vịn. Có nhiều loại được cung cấp với mẫu mã và chất liệu khác nhau như inox, thép, hoặc gỗ,… Trong đó thì tay vịn inox được ứng dụng thông dụng trong nhiều dạng thang máy gia đình cho nhiều công trình.

Cách chọn linh kiện cho nội thất cabin thang máy

Cân đối ở số lượng tay vịn, kích thước thực tế của tay vịn và vị trí lắp đặt. Chúng ta có thể lắp đặt ở một trong số các vách cabin, hoặc ở cả 3 vách cabin vừa tạo nên điểm nhấn, cũng giúp người dùng có được chỗ bám chắc chắn, an toàn hơn khi sử dụng thiết bị phục vụ cho nhu cầu của chính mình.
Dùng tay vịn trong cabin thang máy gần như trở thành linh kiện không thể thiếu. Việc cân nhắc để có được lựa chọn chuẩn xác và hợp lý đảm bảo giúp quá trình sử dụng diễn ra thuận lợi, có được hiệu quả cao như yêu cầu. Tìm hiểu thông tin một cách chuẩn xác, cân đối để lắp tay vịn bên trong cabin với vị trí phù hợp, số lượng hài hòa và vật liệu thích hợp với tổng thể.
Hoàn thiện được nội thất cho cabin thang máy gia đình giúp thiết bị có được chất lượng cao khi đưa vào sử dụng. Tìm hiểu thông tin một cách chuẩn xác để quyết định khi được đưa ra là thích hợp nhất. Sở hữu được thiết bị hoàn thiện hoàn hảo ở cabin mang lại không gian sử dụng thoải mái, lý tưởng và góp phần nâng cao chất lượng của chính thiết bị khi đưa vào ứng dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cách chọn linh kiện cho nội thất cabin thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp