Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy gia đình 2 cửa thông nhau

Thang máy hiện nay khá quen thuộc với mọi người, tuy nhiên đó là loại thang máy 1 cửa, còn đối với thang máy 2 cửa thì là loại khá mới mẻ với người dân. Loại thang máy 2 cửa chủ yếu được sử dụng cho các công trình có nhu cầu sử dụng đặc biệt, kiểu vừa sử dụng, vừa cho thuê…

- Thang máy loại 2 cửa có nguyên lý hoạt động riêng biệt.

+ Loại thang máy 2 cửa được cài đặt vị trí cửa mở tại tầng xác định, nhằm tránh tình trạng người sử dụng bị đi nhầm tầng.
+ Loại thang máy 2 cửa cho phép người dùng bấm nút gọi tầng, từ đó bộ phận cảm biến sẽ tiếp nhận thông tin và xác định vị trí, công tắc hành trình đặt ở 2 đầu, đảm bảo nhận biết chính xác tầng, giúp mở cửa đúng hướng theo yêu cầu của người sử dụng.
Với những người sử dụng loại thang máy 2 cửa cần chú ý vị trí sử dụng, nơi gọi thang, để có lệnh gọi thang đúng vị trí, đảm bảo thang di chuyển và mở cửa đúng theo lệnh, an toàn cho người sử dụng.

- Cấu tạo thang máy tải khách 2 cửa.

Thang máy tải khách mở 2 cửa được cấu tạo có 2 loại cửa cabin, 2 cửa cabin này thông thường nằm đối diện nhau, nó sẽ hoạt động động lập, không phụ thuộc hoặc liên quan gì vào nhau nếu thang máy này được lắp đặt chính giữa của ngôi nhà, hoặc hoạt động phụ thuộc vào nhau với các thang máy ngoài trời.
Để làm được loại thang máy 2 cửa này thì người sử dụng nhất định phải làm mỗi tầng 2 cửa cabin và cửa tầng. thông thường loại 2 cửa này sẽ là 2 cửa nằm đối diện nhau, và nó sẽ hoạt động độc lập.
Có 1 số loại thang máy 2 cửa chỉ cần dùng 1 bộ điều khiển trong cabin, nhưng có một số khác thì cần dùng đến 2 bộ điều khiển riêng biệt, việc sử dụng bộ điều khiển này sẽ phụ thuộc vào tính cách công trình và nhu cầu thực tế của khách hàng.

Thang máy gia đình 2 cửa thông nhau

Để lắp đặt được loại thang máy tải khách 2 cửa này thì thang máy phải đặt đối trọng bên hông, phải chịu kích thước cabin bé hơn so với loại thang máy 1 cửa cùng kích thước. đó là lý do vì sao loại thang máy 2 cửa chỉ được lắp đặt trong những trường hợp cần thiết.
Ngoài ra loại thang máy 2 cửa cũng có thể lắp đặt loại cửa mở vuông góc, tuy nhiên lắp đặt loại này sẽ khó khăn hơn, phức tạp hơn so với loại còn lại.

- Giá thành của loại thang máy 2 cửa.

Để lắp loại thang máy 2 cửa phải thiết kế riêng biệt, khác hơn so với các loại thang máy 1 cửa, vì vậy loại thang máy này thường có giá thành đắt hơn so với loại thang máy 1 cửa khi cùng 1 loại cấu hình.
Mặc dù thang máy hai cửa không có gì khác biệt so với loại thang máy 1 cửa về chất lượng, nhưng về giá thành và cách lắp đặt cũng như bảo trì, bảo dưỡng sẽ khó khăn hơn, đó là lý do mà loại thang này ít được lắp đặt, nó chỉ được lắp đặt trong trường hợp thật sự cần thiết.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy gia đình 2 cửa thông nhau

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp