Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Sử dụng thang máy chuẩn lịch sự

1. Trước khi vào thang máy.

+ Hãy xếp hàng khi sử dụng thang máy tải khách nơi công cộng theo đúng thứ tự, nên ưu tiên cho những trường hợp như người già, trẻ nhỏ, người tàn tật, phụ nữ hoặc các đối tượng nên ưu tiên.
+ Khi gặp cảnh thang máy đông đúc, không nên cố chen lấn, hãy cố gắng chờ chuyến sau, sử dụng đúng số người quy định.
+ Hãy sử dụng thang máy nếu bạn chỉ sử dụng lên, xuống trong 1,2 tầng, coi như vừa thể dục, thể thao, vừa tiết kiệm điện năng.

 2. Khi đã di chuyển vào thang máy.

+ Hãy nhường chỗ cho người khác, bằng các cách khi di chuyển vào cầu thang máy tải khách, hãy đứng lùi ra phía sau, hoặc chọn 1 vị trí đứng thích hợp, nhường chỗ cho những người vào sau.
+ Nếu là người vào thang máy trước, hãy giữ cửa cho những người vào sau bằng cách đứng ngay bảng điều khiển, nhấn nút giữ cửa thang. tất nhiên hành động này chỉ nên thực hiện khi cabin thang máy còn chỗ, nếu thang máy đã đủ chỗ thì không nên làm vậy, hãy tôn trọng những người đang sử dụng trong thang.
+ Hãy chủ động tự bấm nút thang máy lấy tầng mình cần di chuyển, nếu trường hợp đứng sát bảng điều khiển, hãy giúp những người khác bấm tầng của họ.
+ Khi sử dụng cầu thang máy có nhiều những người khác, hãy hạn chế nói, cười. bởi thang máy là không gian khá trật, khá kín nên nếu nói cười nhiều sẽ ảnh hưởng đến người xung quanh.
+ Khi sử dụng thang máy, nếu có đem theo đồ, hãy để thật gọn, sát người để không gây ảnh hưởng cho người khác.
+ Khi ra hoặc vào thang máy hay nhanh chóng di chuyển thật nhanh để nhường lối cho người khác.

Sử dụng thang máy chuẩn lịch sự

3. Hãy lịch sự ngay cả khi sử dụng thang máy cuốn.

+ Khi sử dụng cầu thang máy cuốn hãy đứng vào sát bên tay phải, nhường chỗ cho những người muốn di chuyển nhanh hơn tốc độ thang máy cuốn di chuyển lến.
+ Hãy hướng dẫn trẻ nhỏ sử dụng thang máy tải khách nơi công cộng đúng cách, với những trẻ nhỏ hơn phải giám sát hoặc bế ẳm khi sử dụng thang máy để đảm bảo an toàn.
+ Hãy sử dụng thang máy cuốn đúng cách, nghĩa là những thứ cồng kềnh, nặng, hoặc các xe đẩy thì không dùng thang máy cuốn để di chuyển.

4. Xử lý các sự cố thang máy đúng cách.

Mặc dù thang máy là thiết bị khá an toàn, tuy nhiên nó vẫn là máy móc thiết bị điện, vì vậy khá tránh khỏi việc nó xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng. vậy cách an toàn nhất khi sử dụng thang máy vẫn là biết cách xử lý tình huống khi có sự cố xảy ra. Bởi việc xử lý các sự cố một cách hấp tấp, hoặc không đúng quy trình, nó có thể gây tổn thương cho người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Sử dụng thang máy chuẩn lịch sự

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp