Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Độ bền của thang máy gia đình

Thang máy sử dụng được bao nhiêu năm ? Đặc biệt là dòng thang máy gia đình tư nhân, có bền không ? khi nào phải đại tu thang máy? tuổi thọ của thang máy ra làm sao? đấy là rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi khách hàng lắp thang máy cho gia đình mình dùng. Vậy độ bền của thang máy chịu ảnh hưởng của yếu tố nào, chúng ta cùng tìm hiểu từ một số gợi ý sau:

 - Độ bền thang máy trước hết phụ thuộc vào chất lượng của sản phẩm thang máy.

Chất lượng sản phẩm không chỉ ảnh hưởng tới sự hoạt động của cầu thang máy gia đình như êm ái, hoặc rung lắc, mà chất lượng sản phẩm còn là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của thang máy. Vì vậy việc lựa chọn được chiếc thang máy chất lượng, uy tín thì chắc chắn thang máy sẽ có tuổi thọ bền, hoạt động êm ái, ổn định và ngược lại, nếu mua phải chiếc thang máy kém chất lượng, nó không chỉ hoạt động kém, nó còn rút ngắn tuổi thọ của thang máy.

- Độ bền thang máy phụ thuộc vào người sử dụng, mục đích sử dụng.

Người sử dụng: đây là yếu tố ảnh hưởng tới độ bền của thang máy khá nhiều, như câu nói ‘ của bền tại người’. nếu người sử dụng có ý thức giữ gìn, chắc chắn thang máy không chỉ sạch, đẹp, hoạt động ổn định mà nó còn kéo dài được tuổi thọ của thang. Ngoài việc giữ gìn, bảo quản cầu thang máy thì người sử dụng còn phải chú ý bảo trì, bảo dưỡng thang máy tốt.
Mục đích sử dụng: với những thang máy thường xuyên chở khách, số lượng ít thì chắc chắn độ bền sẽ cao hơn so với những thang máy chuyên dùng cho chở hàng hóa, chở đồ nặng với mức độ hoạt động như vậy liên tục, nó sẽ khiến thang máy bị giảm sút tuổi thọ.

Độ bền của thang máy gia đình

- Tần suất sử dụng cũng ảnh hưởng tới tuổi thọ thang máy gia đình.

Tần suất sử dụng thang máy ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng và tuổi thọ của thiết bị. Với 1 chiếc thang máy sử dụng liên tục thì chắc chắn tuổi thọ sẽ giảm đi nhiều so với 1 chiếc thang máy ít sử dụng. Cụ thể như nếu với thang máy chung cư, thang máy những nơi tập thể có tốc độ hoạt động liên tục, thì sau thời gian hoạt động chiếc thang máy này có thể bị xuống cấp, gây hư hỏng thiết bị, giảm tuổi thọ. Còn với những chiếc thang máy gia đình ít sử dụng, thì chắc chắn tuổi thọ sẽ cao hơn rất nhiều.

- Cách bảo trì, bảo dưỡng cho thang máy gia đình.

Thang máy gia đình là 1 phương tiện giao thông giống như ô tô, xe máy. Vì vậy trong quá trình sử dụng cần bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ, mặc dù không bảo trì, bảo dưỡng nó vẫn có thể hoạt động. tuy nhiên nếu được bảo trì theo đúng định kỳ, thang máy gia đình không chỉ hoạt động ổn định, êm ái, mà các thiết bị được bảo trì thường xuyên sẽ hoạt động êm ái, ổn định, an toàn, các thiết bị ít bị lỗi, thang ít xảy ra sự cố, và nó còn giúp kéo dài tuổi thọ của thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Độ bền của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Các lỗi hay xảy ra nhất của thang máy Các lỗi hay xảy ra nhất của thang máy Thang máy là thiết bị được lắp ráp với nhau từ nhiều những thiết bị khác tạo thành, và trong quá trình hoạt động, nếu 1 trong những thiết bị xảy ra hư hỏng, thì thang máy sẽ hỏng hóc. Dưới đây sẽ là 1 số lỗi phổ biến nhất của thang máy thư...

Xem tiếp