Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy nâng ôtô

Thang máy nâng ô tô thực chất cũng là 1 loại thang máy chở hàng, tuy nhiên do đặc thù riêng của ô tô, vì vậy loại thang máy này được thiết kế khá rộng và chắc chắn, loại thang máy này chỉ được lắp đặt ở những nơi chuyên sử dụng cho việc vận chuyển ô tô giữa các tầng lầu.

 1. Chức năng của loại thang nâng ô tô.

Thang nâng ô tô được sử dụng để di chuyển ô tô từ các tầng trong tòa nhà đến những tầng mong muốn như trưng bày, triển lãm, hoặc đưa xe vào kho xưởng...
Thang máy nâng ô tô là thiết bị duy nhất có thể dùng khi muốn di chuyển ô tô giữa các tầng khác nhau trong nhà tầng. Thang nâng ô tô giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian, sức lao động, và đặc biệt là giúp người sử dụng có thể duy chuyển ô tô tại các nhà tầng.

Thang máy nâng ôtô

2. Cấu tạo của thang máy nâng ô tô.

Thang máy nâng ô tô là loại có kích thước và tải trọng khá lớn, thông thường loại cầu thang máy này thường được sử dụng để nâng ô tô từ 4 đến 7 chỗ.
Loại thang máy nâng ô tô có đặc thù là hàng to, cồng kềnh, nặng, không thể quay đầu. Vì vậy thang máy nâng ô tô thường phải thiết kế loại 2 cửa, mục đích giúp tiện lợi trong di chuyển, không phải quay đầu xe. Hoặc một số loại thang xịn hơn, không phải loại 2 cửa thì sẽ được thiết kế mâm xoay tiện lợi, thuận tiện cho di chuyển.
Thang nâng ô tô thường là loại chắc chắn khi di chuyển, xung quanh cabin thường được bọc, tránh tình trạng gây nguy hiểm cho ô tô, làm biến dạng hay sự cố hỏng hóc cho ô tô.

3. Chuyển động của thang nâng ô tô.

Thang máy nâng ô tô đều có thể sử dụng loại động cơ truyền thống, loại động cơ không hộp số, thang thủy lực.. nhưng loại chuyển động của thang nâng ô tô được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là loại động cơ có hộp số truyền thống. Loại này hoạt động khỏe, bền, ít hư hỏng, giá thành lại rẻ nhất so với các loại còn lại.

4. Cabin cho thang nâng ô tô.

Loại cabin cho cầu thang máy tải hàng nâng ô tô phải là loại đảm bảo chắc chắn, xung quanh phải được bọc các thiết bị mềm, tránh tình trạng va chạm khi di chuyển gây bóp méo ô tô.
Trong cabin tải ô tô cần có hệ thống quan sát, giúp đảm bảo an toàn khi đưa xe ra vào mỗi lần di chuyển.
Với thang nâng ô tô, có thể thiết kế loại có cửa trong hoặc có thể không cần cửa trong, có thể sử dụng loại cửa mở tim, mở lùa tùy theo nhu cầu sử dụng.

Thang máy nâng ôtô

Tải trọng của loại thang nâng ô tô thường tùy thuộc vào các loại ô tô cần vận chuyển. tuy nhiên loại tải trọng này thường phải từ khoảng 2500kg đến khoảng hơn 4000kg.
Để tránh va đập khi di chuyển gây móp mép ô tô, và thang máy. Thì loại thang nâng ô tô thường có tố độ di chuyển rất chậm, thường chỉ khoảng 9 – 16m/phút.
Do đặc thù riêng nên loại cầu thang máy nâng ô tô thường được lắp đặt khá ít, chủ yếu là lắp đặt ở một số các showroom trưng bày ô tô, các cửa hàng sửa chữa, bảo dưỡng ô tô, hoặc những nơi cần nâng hạ ô tô ở nhà tầng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy nâng ôtô

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp