Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lý do nên lắp thang máy cho nhà trọ

Nhà trọ hay còn gọi là chung cư mini, dạng xây dựng để dùng cho thuê. Để phục vụ cho nhu cầu di chuyển tại các nhà trọ, thang máy được coi là phương tiện hữu ích. Đó cũng là lý do khiến thang máy nhà trọ hiện nay được lắp đặt khá nhiều.
Những lý do khiến các chủ nhà trọ không nên bỏ qua thang máy.

 1. Thang máy trước hết là thiết bị để di chuyển của nhà cao tầng.

Nhà trọ chuyên dùng để cho thuê, vì vậy nó thường được xây dựng tối đa về chiều cao, giúp tăng lượng phòng cho thuê. Việc tăng chiều cao của các tầng trong tòa nhà, sẽ khiến việc di chuyển lên xuống gặp khó khăn, thang máy sẽ trở thành giải pháp tốt nhất cho những ngôi nhà này.

Lý do nên lắp thang máy cho nhà trọ

2. Nhà có thang máy sẽ cho thuê dễ hơn.

Thang máy là thiết bị di chuyển gần như không thể thiếu của nhà cao tầng, ở các phòng trọ cũng vậy, cầu thang máy giuso việc di chuyển dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn, và không mấy thời gian, công sức khi di chuyển.
Thông thường khi ở nhà tầng, ai cũng muốn ở các tầng cao, ở các tầng cao sẽ giúp hạn chế ruồi, muỗi, bụi bặm, ồn ào, bênh cạnh đó lại có view nhìn đẹp, thoáng mát, yên tĩnh. Nhưng nếu không có thang máy để di chuyển thì mọi người sẽ rất e ngại. vì vậy những ngôi nhà trọ có lắp đặt thang máy sẽ rất thuận tiện cho di chuyển, đó là lý do những ngôi nhà này dễ cho thuê hơn, thậm chí giá thành thuê phòng có thể cao hơn.

3. Thang máy giúp việc di chuyển đồ đạc ở nhà trọ dễ dàng hơn.

Mọi người khi chuyển phòng trọ thường sẽ phải đem theo khá nhiều đồ đạc, trong số đó có những thiết bị to, nặng, cồng kềnh như giường, tủ quần áo, tủ lạnh, kẹt sắt, máy giặt, bàn ghế.... nếu như nhà trọ không có thang máy, việc di chuyển sẽ trở nên khó khăn, vất vả, mất nhiều thời gian, công sức, thậm chí còn nguy hiểm khi vận chuyển đồ bằng cầu thang bộ. Đây là lý do những người khi tìm nhà trọ thường rất thích những nhà có cầu thang máy, nó thuận lợi cho cả việc di chuyển đến, di chuyển đi.

4. Nhà trọ giúp tăng mức giá cho thuê phòng.

Những nhà trọ có lắp cầu thang máy thường có giá thuê phòng đắt hơn so với những nhà cho thuê trọ không có thang máy, bởi các chủ nhà trọ này phải đầu tư lắp đặt thang máy, tốn diện tích cho lắp đặt thang máy. Vì vậy các chủ nhà trọ thường tăng giá cho thuê phòng trọ, đồng thời họ sẽ tính thêm tiền phụ thu hàng tháng để bù vào khoản tiền điện và tiêu hao thang máy.

Lý do nên lắp thang máy cho nhà trọ

5. Lắp thang máy sẽ tăng tính năng sang trọng của nhà trọ.

Thang máy không chỉ là thiết bị di chuyển ở nhà cao tầng, thang máy, đặc biệt là thang máy gia đình hiện nay còn như 1 trang thiết bị nội thất trang trí thêm cho ngôi nhà. Đó là lý do khi thang máy được lắp đặt sẽ khiến cho căn nhà trở nên sang trọng, tiện ích hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lý do nên lắp thang máy cho nhà trọ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp