Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cháu bé bị kẹt tay vào cửa thang máy

Các sự cố về việc trẻ bị kẹt tay vào thang máy không còn là chuyện lạ, đã có khá nhiều các cháu nhỏ gặp các sự cố với thang máy, phần do các cháy nghịch ngợm, phần do sự lơ là của người lớn khi cho trẻ sử dụng thang máy.
Sự cố mới nhất được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội gần đây là đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai bị kẹt tay vào cánh cửa thang máy gây xôn xao mạng xã hội.

Toàn bộ sự cố được camera an ninh thang máy ghi lại khá rõ nét, bé trai đi cùng thang máy với bà, do bà không để ý, cháu bé tiến gần lại cửa thang máy, sau đó thò tay đặt vào cửa thang máy, lúc này cánh cửa thang máy dần mở ra, bàn tay cháy bé lúc này di chuyển theo cánh cửa, và rất nhanh chóng bàn tay bị kẹt vào khe cửa thang máy.
Lúc này người bà mới phát hiện, bà nhanh chóng lao lại phía cháu bé, ra sức dùng tay kéo cháu bé ra, nhưng càng kéo càng không ra, cháu bé do sợ hãi và đau nên đã khóc, những người xung quanh phát hiện sự việc đã nhanh chóng lại hỗ trợ hai bà cháu.

Cháu bé bị kẹt tay vào cửa thang máy

Mặc dù mọi người đã cố gắng lôi tay cháu bé ra, tuy nhiên cầu thang máy vẫn không hề nhúc nhích, sự việc khiến mọi người đều lo lắng cho sự an toàn của cháu bé.
Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội như một lời cảnh báo đến các bậc phụ huynh. Đã có khá nhiều người quan tâm, đa số đều lo lắng cho sự an toàn của cháu bé, đồng thời cũng không ít ý kiến cho rằng do người bà quá hoảng sợ, đã xử lý sai cách, nó càng khiến cho cháu bé bị kẹt nặng hơn.
Đã từng có nhiều các tình huống tương tự xảy ra, và nó cũng được đăng tải khá nhiều trên mạng xã hội để gửi lời cảnh báo đến các bậc phụ huynh về những sự cố thiếu an toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều phụ huynh lơ là trước vấn đề này, đó có thể là nguyên nhân mà các sự cố tai nạn vẫn liên tiếp xảy ra.
Thang máy tải khách chở người vốn là thiết bị khá dễ sử dụng, tuy nhiên nó được khuyến cáo không nên cho trẻ nhỏ sử dụng, hoặc nếu sử dụng phải được bế ẳm, với trẻ lớn hơn 1 chút cần có người đi kèm, và với trẻ trên 10 tuổi thì cần hướng dẫn trẻ cách sử dụng an toàn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cháu bé bị kẹt tay vào cửa thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Thang máy gia đình là thiết bị chở người, do đó cần đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vậy khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn thang máy chất lượng, thang máy đạt chuẩn, không lựa chọn loại thang máy giá rẻ hơn mặt bằng chung của th...

Xem tiếp