Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy gia đình lồng kính tiêu chuẩn

Thang máy gia đình tiêu chuẩn là 1 loại thang máy điện, nó được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn của nhà máy sản xuất đưa ra.Thang máy gia đình kính là thang máy điện, nó được sử dụng vật liệu làm cabin và bao che cabin bằng kính cường lực. Các tiêu chí của 2 loại thang máy tiêu chuẩn và thang máy kính.

 1. Chất liệu thang máy gia đình:

+ Thang kính: Hố thang máy, cabin, cửa tầng, cửa cabin, vật liệu bao che cabin chất liệu kính cường lực, khung thang máy được làm bằng thép.
+ Thang tiêu chuẩn: hố thang máy được xây dựng bằng tường gạch, cột bê tông, cabin, cửa cabin chất liệu inox sọc nhuyễn, inox gương, inox trắng.

2. Vị trí lắp đặt thang máy gia đình.

+ Thang máy gia đình kính: thang máy kính thường được lắp đặt ở ngoài trời làm thang quan sát, lắp thang máy kính vào giữa cầu thang bộ là một phương án tối ưu được rất nhiều người lựa chọn, một số gia đình lắp ở trong nhà như 1 món nội thất trang trí cho ngôi nhà hiện đại.
+ Thang máy gia đình tiêu chuẩn: loại thang này thường được lắp đặt trong nhà, nó là thang máy nhà chung cư mini, thang máy văn phòng cỡ nhỏ, thang máy gia đình, thang máy tải hàng hóa...

Thang máy gia đình lồng kính tiêu chuẩn

3. Mục đích sử dụng thang máy gia đình.

+ Thang máy gia đình kính: ngoài mục đích chính là sử dụng cho di chuyển tại nhà cao tầng, thang máy kính còn được biết đến như 1 món nội thất giúp trang trí cho ngôi nhà của gia đình.
+ Thang máy tiêu chuẩn: mục đích lắp đặt chính của loại thang máy tiêu chuẩn chủ yếu là nhằm vận chuyển người và hàng hóa ở nhà cao tầng.

4. Cấu tạo cửa thang máy gia đình.

+ Thang máy kính: loại thang máy gia đình này chủ yếu sử dụng cho thang quan sát, thang máy mini sử dụng cho gia đình, hoặc các khách sạn sang trọng. Loại thang này đa số là cửa mở tự động, cũng có 1 số thang dùng cho gia đình sử dụng loại cửa mở tay.
+ Thang máy tiêu chuẩn: loại thang máy này mục đích sử dụng chính là vận chuyển người và hàng hóa, nó thường được thiết kế theo lối tiện dụng, vì vậy loại thang này thường được sản xuất kiểu cửa mở tự động.

5. Màu sắc thang máy gia đình.

+ Thang máy kính: đa số thang máy kính sử dụng loại kính cường lực trong suốt, một số những công trình đặc biệt có thể sơn màu theo yêu cầu chủ đầu tư.
+ Thang máy tiêu chuẩn: loại thang máy này khá đa dạng chất liệu, nó có thể sử dụng loại inox sọc nhuyễn, inox gương, inox hoa văn vàng, hoa văn trắng, hoa văn vân gỗ...

Thang máy gia đình lồng kính tiêu chuẩn

6. Tính khả thi của dòng thang máy này.

+ Thang máy gia đình kính: loại này có thể sử dụng phù hợp với mọi loại công trình, từ công trình xây dựng mới, các nhà cải tạo...đều có thể lắp đặt được.
+ Thang máy tiêu chuẩn: loại thang máy này thường không phù hợp với những công trình nhà cải tạo, những nhà bị hạn chế diện tích xây dựng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy gia đình lồng kính tiêu chuẩn

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp