Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy tiền tỷ bị bỏ quên

Chợ Vinh là chợ lớn, người buôn bán, người mua hàng, người qua lại luôn trong trạng thái tấp nập, vì vậy để phục vụ cho nhu cầu đi lại của bà con khi đến chợ, cũng như vận chuyển hàng hóa giữa các tầng cho bà con trong chợ, cơ quan chính quyền thành phố Vinh đã tiến hành lắp đặt thang máy cuốn tại chợ.

Tuy thang máy đã được đầu tư lắp đặt, gây tốn kém hàng tỷ đồng, nhưng các tiểu thương cũng như khách khi đến chợ vẫn phải di chuyển bằng thang bộ, nguyên nhân là do hệ thống thang máy tải khách ở đây đã ngưng hoạt động từ nhiều năm nay.
Nguyên nhân khiến thang máy cuốn tại đây ngưng hoạt động suốt 2 năm nay là do bị hư hỏng nặng, các tiểu thương buôn bán tại tầng 2 của chợ khá bức xúc, họ cho rằng ban quản lý làm việc chưa đủ trách nhiệm, khiến thang máy hư hỏng kéo dài suốt 2 năm trời.
Một tiểu thương buôn bán trong chợ cho biết, thang máy sau khi đưa vào sử dụng được 1 thời gian ngắn thì thang máy đã xảy ra hư hỏng, sau đó thang máy đã được sửa chữa, tuy nhiên mới sửa chữa chưa được bao lâu thì lại tiếp tục bị hư hỏng, và từ đó đến nay đã được 2 năm, nhưng chưa có ai sửa chữa.

Thang máy tiền tỷ bị bỏ quên

Không chỉ các tiểu thương ở chợ, ngay cả người dân đến chợ mua sắm cũng khá bức xúc về tình trạng thang máy, nhà nước đầu tư cả 1 đống tiền vào thang máy, mục đích giúp người dân có thể di chuyển dễ dàng hơn, ấy vậy mà giờ thang máy cứ nằm im, thành ra trông giống kiểu đầu tư thang máy vào để cho đẹp.
Không chỉ vậy, thang máy nằm im đã không sử dụng được, giờ nó lại còn có thêm tình trạng rác thải vứt bừa bãi khắp nơi ở hai đầu cầu thang máy. Nhiều người buôn bán còn đem hoa quả ra bày bán ngay phía trước của 2 bên cầu thang.
Sau nhiều phản ánh bức xúc của người dân, trưởng ban quản lý chợ cho biết, ngay từ khi ông về tiếp nhận chức vị tại chợ thì thang máy ở đây đã bị hư hỏng rồi. Sau đó cũng thuê đơn vị thang máy sửa chữa, tuy nhiên qua kiểm tra, đơn vị thang máy báo giá tiền, để sửa chữa được thì cần rất nhiều tiền, vì vậy không thể sửa nổi, đành để thang máy nằm bất động. Còn về vấn đề rác thải thì không có chuyện tập kết vào cầu thang máy, các nhân viên vệ sinh vẫn thu dọn hàng ngày.
Hiện tại các tiểu thương cũng như người dân đến mua sắm khá bức xúc về thực trạng cầu thang máy ở đây, họ hi vọng cơ quan chính quyền sẽ sớm giải quyết vấn đề.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy tiền tỷ bị bỏ quên

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp