Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tầm quan trọng của thang máy bệnh viện

Sở dĩ nói thang máy bệnh viện có tầm quan trọng, bởi thang máy bệnh viện có những ưu điểm nổi trội, thang máy ở bệnh viện thường là loại thang máy có cabin rộng, cửa rộng để vận chuyển người bện, băng ca, và các thiết bị y tế, thận sự thang máy trong các bệnh viện cao tầng là hết sức cần thiết, nó giải quyết được rất nhiều vấn đề.

 1. Thang máy bệnh giúp bệnh nhân dễ dàng di chuyển.

Đa số các bệnh viện, nhất là bệnh viện lớn hiện nay đều được xây dựng cao tầng, thang máy sẽ là giải pháp hiệu quả nhất trong việc giúp người dân di chuyển lên xuống giữa các tầng.
Thang máy bệnh viện chính là thiết bị góp phần đảm bảo, bảo vệ sức khỏe cho người dân, đặc biệt là các bệnh nhân khi đến khám, chữa bệnh tại bệnh viện.

2. Di chuyển bệnh nhân trong các trường hợp đặc biệt.

Đối với các bệnh nhân không thể tự đi lại bằng đôi chân của mình, phải dùng xe lăn, cáng bệnh...hoặc các bệnh nhân mới trãi qua điều trị, ốm yếu, không thể sử dụng cầu thang bộ, cầu thang máy chính là giải pháp tốt nhất.

Tầm quan trọng của thang máy bệnh viện

3. Thang máy giúp nhân viên y tế làm việc hiệu quả hơn.

Thang máy bệnh viện ngoài giúp các bệnh nhân di chuyển 1 cách thuận lợi, thang máy còn là thiết bị giúp nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên y tế, bởi thang máy giúp họ di chuyển thăm khám bệnh nhân giữa các tầng nhanh hơn, ngoài ra giúp các y tá, hộ lý di chuyển xe thuốc, các vật dụng y tế 1 cách nhanh chóng hơn.

4. Thang máy bệnh viện đảm bảo các hoạt động di chuyển ổn định.

Việc di chuyển khá quan trọng tại các bệnh viện, nó không chỉ với bệnh nhân mà còn với các y bác sỹ. Nếu việc di chuyển chậm chễ, có thể là nguyên nhân dẫn đến các hậu quả khó lường với các trường hợp cấp cứu.
Một số những lưu ý khi lắp thang máy bệnh viện.
Thang máy bệnh viện sẽ khác với một số các thang máy tải khách thông thường khác về kích thước của thang. Do loại thang máy bệnh viện không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển của con người, nó còn phải đảm bảo nhu cầu di chuyển của các vật dụng y tế như xe thuốc, giường bệnh, cáng bệnh, máy móc thiết bị y tế. Vì vậy thang bệnh viện thường được lắp đặt thang máy đạt đúng mức kích thước yêu cầu, đảm bảo vừa di chuyển được người và các vật dụng khác phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh tại bệnh viện.
Thang máy bệnh viện cần lắp đặt đầy đủ các thiết bị an toàn, trong đó hệ thống cứu hộ tự động, hệ thống chuông báo động khi cần trợ giúp, hệ thống chuông báo quá tải...phải được đảm bảo luôn trong tình trạng hoạt động tốt, đảm bảo không thể xảy ra các tình huống bị nhốt trong thang khi mất điện, hoặc các trường hợp tương tự, tránh tình trạng các bệnh nhân cần cấp cứu bị kẹt thang, hoặc y, bác sỹ đi khám bệnh gặp kẹt thang, nhốt người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tầm quan trọng của thang máy bệnh viện

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp