Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Người phụ nữ ngăn cản đưa xe đạp điện vào thang máy

Thang máy được chia làm 3 loại, gồm có thang máy chở khách, thang máy chở hàng hóa và thang máy chở khách kèm hàng hóa. Trong đó riêng loại thang chở khách thì không được dùng để chở hàng hóa, đặc biệt là các loại hàng hóa dễ gây cháy nỏ, và cũng không dùng loại thang máy chở hàng hóa để chở khách.

Tuy nhiên ở các chung cư hiện nay vẫn xảy ra tình trạng sử dụng tùm lum, có thể dùng thang chở khách để chở hàng hóa liên tục, trong số các hàng hóa đó bao gồm cả xe đạp, xe máy...của các hộ gia đình không muốn gửi xe dưới hầm gửi xe.
Chính việc sử dụng thang máy sai mục đích là nguyên nhân của những sự cố đáng tiếc vẫn xảy ra hàng ngày. Cụ thể nhất là sự việc chiếc xe đạp điện phát nổ trong thang máy khi người đàn ông dắt xe đạp điện vào thang máy cùng di chuyển đi lên với những người khác.
Sau khi thang máy tải khách chuyên chở người đóng cửa, chiếc xe đạp điện nhanh chóng bốc khói đen, những người trong thang máy còn chưa kịp định hình vấn đề gì đang xảy ra, lúc này chiếc xe đạp điện đã phát nổ, nó khiến những người sử dụng bị thương nặng.
Bài học cảnh tỉnh này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của người dân, ngay sau đó một người phụ nữ khác đã kiên quyết ngăn cản hành động dắt xe đạp điện vào thang máy cùng người sử dụng.

Người phụ nữ ngăn cản đưa xe đạp điện vào thang máy

Sự việc cụ thể được camera thang máy ghi lại khá rõ nét, đoạn video ngay sau đó được đăng tải trên mạng xã hội, cụ thể tại chung cư ở Hồ Bắc, Trung Quốc, khi 2 vợ chồng đang sử dụng thang máy cùng 1 em bé do người chồng bế, lúc này cửa thang mở ra, 1 người đàn ông ngồi trên xe đạp điện định phi thẳng vào cabin cầu thang máy, người phụ nữ đứng phía ngoài đã nhanh chóng chắn ngang cửa không cho đưa xe vào cầu thang máy.
Cùng đó là lời giải thích trong thang máy đang có người, đặc biệt hơn là trẻ nhỏ, nếu cho xe điện vào thang máy có thể phát nổ, sự việc được rút ra từ bài học mới xảy ra cách đó 1 ngày.
Giữa 2 người có nói qua nói lại 1 hồi, nhưng người phụ nữ nhất quyết không cho người đàn ông mang xe đạp điện vào thang máy, cuối cùng người đi xe đạp điện phải xuống nước nhường thang máy di chuyển.
Đoạn video ngay sau đó được đăng tải trên mạng xã hội, nó nhận được khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng, đa số ý kiến đều cho rằng người phụ nữ đã làm đúng, đó là cách tự vệ chính đáng để bảo vệ bản thân và con cái cũng như những người xung quanh khi sử dụng thang máy cùng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Người phụ nữ ngăn cản đưa xe đạp điện vào thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp