Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Mẹ quên con trong thang máy

Bi kịch đã xảy ra với 1 đứa trẻ khi người mẹ mãi mê nói chuyện trong quá trình sử dụng thang máy. Chỉ một phút lơ là của người mẹ, khiến con trai phải gánh hậu quả, và bản thân bà cũng gặp phải bi kịch không thể nào bù đắp được trong suốt quãng đời còn lại.

 * Sự việc xảy ra sự cố.

Sự việc xảy ra ở khu chung cư tại thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, sự cố khiến bé trai 2 tuổi gặp nạn dẫn đến tử vong tại chỗ. Sự việc sau đó được báo chí, cộng đồng mạng đưa tin mạnh mẽ, nó như 1 lời cảnh báo gửi đến các bậc phụ huynh khi cho trẻ sử dụng thang máy.
Nguyên nhân dẫn đến sự cố thang máy là điều khiến những người xem đau lòng nhất, nó là do sự lơ là, chủ quan của người mẹ khi cho trẻ sử dụng thang máy, ngoài ra nguyên nhân sự việc cũng bị ảnh hưởng gián tiếp từ yếu tố chủ đầu tư khi họ chưa đặt cao yếu tố đảm bảo an toàn khi chung cư đưa vào sử dụng.
Sự việc diễn ra vào khoảng 9h sáng, lúc này nạn nhân cùng mẹ và dì sử dụng cầu thang máy để di chuyển từ nhà ở tầng 9 xuống tầng 1. Nhưng do người mẹ và dì mãi mê nói chuyện, vì vậy khi thang máy mở cửa thì họ vẫn cứ mãi mê nói chuyển và di chuyển ra khỏi thang máy, họ đã quên mất nạn nhân ở trong thang máy và đang di chuyển đi theo họ.
Do mẹ và dì đi quá nhanh khiến cậu bé không thể theo kịp, cuối cùng cậu đứng tần ngần ngay trước cửa thang máy, lúc này bỗng nhiên thang máy lại mở cửa, thấy vậy cậu bé lại di chuyển quay vào trong thang. Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát trong thang máy ghi lại, sau khi cửa thang máy đóng lại, cậu bé đã rất sợ hãi, cậu đúng ôm cửa thang máy và nhấn nút dừng thang máy liên tục.

Mẹ quên con trong thang máy

Sau khi thang máy dừng ở tầng 6 thì cửa thang mở ra, lúc này cậu bé đã chạy nhanh ra ngoài, lúc này có thể do quá sợ hãi, hoặc do quá nhỏ chưa hiểu được sự nguy hiểm, thật không hiểu nguyên nhân gì mà cậu trèo lên lan can tầng 6, sau đó bị trượt chân và té xuống đất.
Về phía mẹ của nạn nhân, sau khi phát hiện con trai không đi theo phía sau, lúc này mới vội chạy đi tìm con, nhưng thang máy lúc này thì báo lỗi, họ định di chuyển bằng cầu thang bộ để đi tìm cậu bé, tuy nhiên cửa thang thoát hiểm bị khóa, sau đó không lâu thì thì họ nhận được tin con trai của họ bị gặp nạn.

* Trách nhiệm của chủ đầu tư.

Mặc dù không thể phủ nhận nguyên nhân trực tiếp gây ra sự cố cho bé trai là do sự lơ là của mẹ và dì nạn nhân, nhưng cách xây dựng, cách đảm bảo an toàn cho tòa nhà của chủ đầu tư cũng chưa thật sự an toàn. Gia đình nạn nhân lại cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến sự cố là do các xây dựng thiếu an toàn của chủ đầu tư, cách quản lý của họ chưa đúng, họ phải có trách nhiệm trong sự việc này, nhất cầu thang máy bị lỗi, trong khi cửa thoát hiểm thì lại khóa, nên mới xảy ra sự việc đau lòng.
Trẻ nhỏ là đối tượng khá hiếu động, đồng thời chúng chưa lường hết được những nguy hiểm có thể xảy ra, nhất là trẻ nhỏ khi bị lạc người thân sẽ rất hoảng sợ, lại không hiểu được sự nguy hiểm, vì vậy người trông trẻ phải hết sức chú ý tới trẻ, nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Mẹ quên con trong thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp