Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bệnh viện check vân tay của người nhà bệnh nhân

Bệnh viện đa khoa trung ương Cần Thơ là bệnh viện đầu tiên áp dụng check vân tay để quản lý người nuôi bệnh ra vào bệnh viện. Đây được coi là biện pháp hữu hiệu khi phòng chống lây nhiễm covid-19 trong tình hình dịch bệnh như hiện nay.

Việc thay đổi người nuôi bệnh nhiều cũng là 1 nguy có cao trong việc lây lan dịch bệnh covid-19 hiện nay. Vì vậy việc sử dụng vân tay kiểm soát người ra vào bệnh biện khá hợp lý, là biện pháp ngăn ngừa dịch bệnh tốt nhất.
Cụ thể những người bệnh khi nhập viện này điều trị, sẽ có 1 người thân đi chăm nuôi đi cùng, người chăm nuôi sẽ được xét nghiệm Covid – 19 để chắc chắn không bị bệnh, và người đó sẽ được đặt dấu bân tay để ra vào chăm nuôi người bệnh.
Hệ thống nhận diện dấu vân tay được lắp đặt tại hệ thống thang máy và 5 vị trí thang bộ ở tầng 1 của bệnh viện, người nuôi bệnh đến bị trí đặt thang máy để thực hiện quét dấu vân tay, việc quét dấu vân tay sẽ được kiểm soát chặt chẽ của nhân viên bảo vệ tại bệnh viện. Sau khi quét vân tay trùng khớp, lúc này mới được di chuyển qua cầu thang máy hoặc thang bộ của bệnh viện để lên khu vực nội trú.

Bệnh viện check vân tay của người nhà bệnh nhân

Trong trường hợp các gia đình thay đổi người nuôi bệnh, người thay thế cũng sẽ phải xét nghiệm Covid, sau đó quét mã vân tay, mới được ra vào bệnh viện.
Việc thực hiện check vân tay để sử dụng thang máy không chỉ được thực hiện với mục đích chống dịch bệnh. Việc quét vân tay chống dịch còn nhằm mục đích kiểm soát lượng người ra vào bệnh viện, nhất là các đối tượng ra vào với mục đích xấu, trộm cắp tài sản.
Việc kiểm soát chặt chẽ tình hình dịch bệnh được hưởng ứng rất cao của các y bác sỹ cũng như bệnh nhân và người chăm nuôi. Bởi những bệnh nhân chuyển đến tuyến này hầu hết là các bệnh nhân bệnh nặng, vì vậy nếu nhiệm covid không chỉ làm lây lan ra cộng đồng, nó còn gây tỉ lệ tử vong cao bởi toàn người có bệnh lý nền.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bệnh viện check vân tay của người nhà bệnh nhân

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp