Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Giải cứu người mắc kẹt trong thang máy của gia đình

Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội và lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã kết hợp với nhau để giải cứu một gia đình bị kẹt thang máy của chính gia đình mình. Đây là thang máy của ngôi nhà số 16, lô 4, đền lừ 2, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h chiều, khi gia đình 4 người sử dụng thang máy để di chuyển từ tầng 1 lên tầng trên, nhưng vừa vào thang máy của gia đình thì cầu thang bỗng nhiên không hoạt động, cửa không mở, cả gia đình 4 người bị mắc kẹt trong thang máy.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, họ đã gọi đội cảnh sát phòng cháy, chữa cháy đến giúp đỡ để thoát khỏi thang, ngay sau đó không lâu đội cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để giải cứu những người bị kẹt trong thang máy của gia đình.
Khi đội cứu hộ có mặt tại hiện trường, họ phải ngay lập tức làm công tác tư tưởng, trấn an tinh thần những người mắc kẹt trong thang. Để giải cứu những người bị kẹt trong thang, đội cứu hộ đã dùng thiết bị banh cửa thang máy, ngay lập tức đã đưa được 4 nạn nhân ra khỏi thang máy an toàn.
Rất may cả 4 nạn nhân không hề bị ảnh hưởng gì đến sức khỏe, sau khi giải cứu người an toàn, đội cứu hộ đã tận tình hướng dẫn cách sử dụng thang máy cho chủ nhà, cách sử dụng đúng, cách sử dụng an toàn.

Giải cứu người mắc kẹt trong thang máy

Thang máy là thiết bị máy móc, được cấu tạo thành từ nhiều các bộ phận khác nhau, vậy để đảm bảo an toàn cho thang máy, các chủ sở hữu, người sử dụng cần chú ý một số các vấn đề cơ bản như:
+ Sử dụng thang máy theo đúng nội quy và hướng dẫn sử dụng mà nhà sản xuất đưa ra.
+ Sử dụng thang máy đúng mục đích, chẳng hạn như thang máy chở khách không dùng để chở hàng hóa, thang máy chở hàng hóa không dùng chở khách.
+ Chỉ sử dụng những thang máy ở trạng thái kỹ thuật tốt, không xảy ra lỗi, thang được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, theo đúng quy định của nhà sản xuất.
+ Thang máy phải được trang bị đầy đủ các tính năng, thiết bị an toàn, nhất là các thiết bị như chuông báo động, điện thoại, thậm chí hệ thống kết nối với kỹ thuật thang máy trong các trường hợp cần thiết.
+ Thang máy cần hoạt động đúng mức tải trọng theo quy định của nhà sản xuất đưa ra.
+ Để đảm bảo an toàn, độ bền bỉ của thang máy gia đình mình thì chủ nhà cần phải bảo dưỡng, bảo trì thang máy thường xuyên theo quy định. Cần thay thế những trang thiết bị đã hư hỏng, có dấu hiệu hư hỏng hoặc không đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Giải cứu người mắc kẹt trong thang máy của gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp