Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cấu tạo của dòng thang máy kính hiện nay

Thang máy kính được rất nhiều công trình ưu chuộng đặc biệt là trong các gia đình và văn phòng cao cấp, thang máy ngoài tính năng di chuyển lên xuống giữa các tầng nó còn có tính năng trang trí rất cao vì tính thẩm mỹ tốt.

 1. Thang máy kính.

Thang máy kính thực chất là loại thang máy bình thường, nó được sử dụng kính để làm vật liệu bao che cabin, hoặc cả bao che hố thang. Thang máy kính thường được sử dụng kính cường lực, và nó chủ yếu sử dụng làm các loại thang quan sát.

2. Cấu tạo của thang máy lồng kính.

+ Vật liệu xây dựng thang máy gồm: Tủ điều khiển tín hiệu, động cơ, cáp, rail, inox, kính cường lực ...các vật liệu để hoàn thiện lắp đặt thang máy.
+ Hệ thống vận hành của thang máy kính: giếng thang bao gồm khung sắt thép xây dựng hố thang, gắn kính cường lực ở 3 vách xung quanh, cửa thang có thể bằng kính cường lực hoặc bằng inox.
Cabin thang máy kính được bao che hoàn toàn bằng kính cường lực, hoặc cũng có thể kết hợp giữa kính cường lực với inox.

Cấu tạo của dòng thang máy kính hiện nay

Để vận hành an toàn, kể cả thang máy kính cũng như các loại thang máy khác đều cần bộ giới hạn vận tốc thang khi di chuyển, hệ thống thắng cơ, hệ thống chuông báo hiệu quá tải, hệ thống cứu hộ tự động, hệ thống chống kẹt cửa.
Về cơ bản cấu tạo của thang máy kính không có gì khác so với loại thang máy thông thường, chỉ khác về phần vật liệu bao che được sử dụng bằng kính cường lực.

3. Thang máy kính có một số các ưu và nhược điểm.

+ Ưu điểm của thang máy kính:

Thang máy kính mang đến 1 không gian sang trọng, đẹp mắt cho người sử dụng, tạo thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Thang máy kính giúp người sử dụng có thể dễ dàng quan sát phía ngoài khi sử dụng thang, nó mang lại trãi nghiệm mới mẽ cho người sử dụng.
Thang máy kính có thể dễ dàng lắp đặt ở ngoài trời hoặc ở trong nhà tùy theo địa hình hoặc sở thích của người sử dụng.
Thang máy kính có thể dễ dàng lấy ánh sáng từ ngoài vào thang, hạn chế sử dụng nguồn điện chiếu sáng trong thang, giúp tiết kiệm điện tối đa tiêu thụ.

Cấu tạo của dòng thang máy kính hiện nay

+ Nhược điểm của thang máy kính :

Thang máy kính được thiết kế bằng kính trong suốt, vì vậy nó rất dễ lộ ra những nhược điểm của nó như các mối hàn, các mối bắt bát, nối rail...
Thang máy kính cường lực trong suốt, rất dễ bụi, bẩn, cần vệ sinh thường xuyên, liên tục.
Thang máy kính có giá thành đắt đỏ hơn so với loại thang máy thông thường, ngoài ra chi phí cho xây dựng hố thang cũng đắt đỏ hơn.
Thang máy kính không phù hợp với những người sợ độ cao, những người bị chóng mặt hoặc say tàu xe, những người bị tiền đình hoặc mắc các chứng bệnh tương tự.
Với những ưu và nhược điểm cơ bản, thang máy kính hiện ít được lắp đặt hơn so với các loại thang máy tải khách khác hiện nay. Nó chủ yếu được sử dụng ở 1 số nơi như thang quan sát ngoài trời, thang máy cho ngôi nhà ít ánh sáng tự nhiên, thang máy cho những nơi cần không gian sang trọng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cấu tạo của dòng thang máy kính hiện nay

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp