Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Các loại tải trọng của thang máy tải hàng

Thang máy lắp đặt cho nhiều loại công trình, từ thấp tầng đến cao tầng với nhiều loại tải trọng lớn nhỏ khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà quý khách hàng có thể loại tải trọng thang máy cho phù hợp với nhu cầu thực tế của mình, vừa đảm bảo tiết kiệm diện tích, tiết kiệm điện mà cũng không tốn chi phí lắp đặt ban đầu.

 1. Khái niệm về thang máy tải hàng.

Thang máy tải hàng là loại thang máy có chức năng nâng, vận chuyển hàng hóa hoặc các đồ vật lên vị trí cao hoặc hạ các vật nặng xuống tầng thấp một cách đơn giản, nhanh chóng, đồng thời thang máy tải hàng hóa chính là cách tiết kiệm thời gian tốt nhất cho người lao động, tiết kiệm nhân lực trong quá trong làm việc.
Thang máy tải hàng sẽ có những nhiệm vụ khác nhau, mặc dù cùng là thang máy tải hang, nhưng mỗi loại thang máy lại chuyên nâng, hạ, hoặc vận chuyển hàng hóa khác nhau, hay nói cách khác mỗi loại thang máy sẽ chuyên dùng cho việc chuyển 1 loại hàng hóa.

Các loại tải trọng của thang máy tải hàng

2. Các loại tải trọng cơ bản của thang máy tải hàng.

+ Thang máy tải hàng có kích thước nhỏ khoảng 500kg.

Đây là loại thang máy tải hàng có kích thước khá nhỏ, loại thang máy tải hàng này thường được lắp đặt ở những xưởng sản xuất, những nơi vận chuyển các hàng hóa có trọng lượng nhỏ, và thường lắp đặt ở các nhà thấp tầng.
Giá của loại thang máy tải hàng với trọng lượng 500kg sẽ có chi phí thấp, thông thường giá thành chỉ rơi vào khoảng 100 đến khoảng 400 triệu tùy thuộc vào cấu hình của thang, số tầng...của thang máy.

+ Loại thang máy có tải trọng 1000kg.

Loại thang máy có tải trọng khoảng 1 tấn dùng cho công trình khoảng 2- 3 tầng thường có giá giao động khoảng 300 – 400 triệu tùy thuộc vào kích thước, cấu hình của thang máy. loại thang này thường được lắp đặt ở các khu công nghiệp, các xưởng sản xuất nhỏ.

+ Thang máy tải hàng tải trọng 1500kg đến khoảng 2000kg.

Loại thang máy tải hàng tải trọng lớn thường được lắp đặt tại các xưởng sản xuất lớn, các nhà máy, các gara ô tô, các chung cư...
Thang máy tải hàng loại có tải trọng lớn, lại được lắp đặt ở các nhà cao tầng thường là loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, loại này thường có giá thành khá đắt đỏ.
Ngoài ra loại thang tải hàng có tải trọng lớn, được lắp đặt cho nhà cao tầng, vừa sử dụng chở người và hàng hóa, đặc biệt các hàng hóa giá trị. Vì vậy loại thang này yêu cầu về đặc tính kỹ thuật, mức độ an toàn, các trang thiết bị khá khắt khe.

+ Thang máy tải trọng 2500kg – 5000kg.

Đây là loại thang máy tải hàng lớn, loại thang này thường ít sử dụng, nó chủ yếu chỉ được sử dụng ở những nơi đặc biệt, chuyên dụng. chẳng hạng như chuyên chở các loại hàng có tải trọng tương đương, hoặc các hàng hóa đặc biệt.
Loại thang có tải trọng to như thế này thường có giá thành khá đắt đỏ so với loại thang máy tải hàng có tải trọng nhỏ.

Các loại tải trọng của thang máy tải hàng

3. Giá thành thang máy tải hàng phụ thuộc vào 1 số các yếu tố như.

Giá thang máy tải hàng phụ thuộc vào một số các yếu tố cơ bản như: thang máy tải hàng loại nhập khẩu nguyên chiếc hay loại liên doanh, thang máy tải khách có phòng máy hay không phòng máy, số điểm dừng của thang máy, tải trọng của thang máy, chất liệu sử dụng làm cabin, cửa mở tay hay mở tự động, vật liệu xây dựng hố thang, hệ điều khiển, loại chuyên dùng cho chở hàng, loại vừa chở hàng vừa chở người...

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Các loại tải trọng của thang máy tải hàng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp