Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy loại tiết kiệm điện

Thang không phòng máy là loại thang máy được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay, thang không phòng máy là loại thang máy khi xây dựng không cần xây dựng phòng máy phía trên tầng trên cùng.
Loại thang không phòng máy được ra đời sau, nó có nhiều những ưu điểm nổi trội mà chủ đầu tư không nên bỏ qua như:

 1. Thang không phòng máy tiết kiệm không gian lắp đặt.

Lợi ích đầu tiên mà thang máy không phòng máy đem lại chính là việc tiết kiệm được không gian buồng máy bằng cách đặt hệ thống máy kéo, hệ điều khiển trên đỉnh rail, không phải xây dựng phòng máy.
Ngoài việc tiết kiệm không gian cho tòa nhà, việc xây dựng thang không phòng máy còn không phải xây dựng, tiết kiệm nhân công và vật liệu xây dựng.

2. Thang máy gia đình không phòng máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng.

Thang máy không phòng máy được sử dụng loại động cơ không hộp số, loại động cơ này được ra đời sau, nó cải thiện những nhược điểm của loại động cơ truyền thống vẫn được sử dụng hiện tại. Loại động cơ không hộp số được thiết kế nhỏ, gọn, tốc độ vòng quay motor thấp, vì vậy khi hoạt động nó hạn chế tối đa sự rung lắc của thang máy, giảm tiếng ồn, giúp thang máy hoạt động êm ái, ổn định hơn.
Ngoài ra loại động cơ không hộp số khá nhỏ, gọn, vòng quay động cơ thấp, vì vậy tiết kiệm điện đến 40% so với điện năng tiêu thụ so với dòng động cơ có phòng máy truyền thống hiện nay.

Thang máy gia đình loại không phòng máy

3. Động cơ không hộp số nâng cao thẩm mỹ.

Việc xây dựng phòng máy nhô cao để dùng loại thang có phòng, khiến việc xây dựng tổng thể của ngôi nhà kém thẩm mỹ do việc xây dựng phòng máy nhô cao lên trên.
Ngoài việc mất thẩm mỹ, việc xây dựng phòng máy còn khiến không ít gia chủ gặp khó khăn, nhất là trong việc kiện tụng, bị đình chỉ xây dựng, phải phá dỡ phòng máy do vi phạm chiều cao, thậm chí không thể lắp đặt được thang máy.
Việc sử dụng thang không buồng máy không chỉ đem lại thẩm mỹ cho thang máy, nó còn có nhiều lợi ích khác, lợi ích thấy rõ nhất chính là giúp những công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao vẫn có thể lắp đặt được thang máy.

4. Sử dụng thang không buồng máy giúp tiết kiệm chi phí xây dựng phòng máy.

Việc sử dụng động cơ không hộp số khiến thang máy tiết kiệm được không gian xây dựng phòng máy, đem lại thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà, giúp các gia đình bị hạn chế chiều cao vẫn có thể lắp đặt được thang máy. Ngoài ra thang không phòng máy giúp chủ đầu tư tiết kiệm được khoản chi phí và nhân công cho việc xây dựng phòng máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy loại tiết kiệm điện

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp