Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Các loại cửa phổ biến của thang máy

Thang máy gia đình liên doanh là loại thang máy chuyên dùng cho gia đình, thang máy này được sản xuất bởi các nhà sản xuất thang máy trong nước dưới các máy móc thiết bị được nhập khẩu từ các hãng thang máy trên thế giới. Thang máy gia đình liên doanh phổ biến với các loại cửa thang như:

 1. Thang máy cửa mở tự động về 2 phía.

Đây là kiểu cửa thang máy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, không chỉ cho thang máy gia đình mà ngay cả các thang máy nhà cao tầng, thang máy chung cư, thang máy bệnh viện, thang máy trường học…đều sử dụng loại cửa mở tim tự động về 2 phía.

+ Kết cấu cửa thang máy

 Cửa mở tim tự động về 2 phía là khi thang máy dừng đón trả khách, cửa thang sẽ tự động mở về 2 phía.

Các loại cửa phổ biến của thang máy

+ Ứng dụng cửa thang máy.

Loại thang máy cửa mở tim tự động về 2 phía được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, dùng cho tất cả các loại công trình từ cao tầng đến thấp tầng nếu đạt được chiều cửa lớn hơn 1350mm.

+ Ưu điểm cửa thang máy

Thang máy cửa mở tự động là loại tiện dụng nhất, nó được sử dụng cho tất cả các loại thang máy trên thị trường.

2. Thang máy cửa mở lùa.

Thang máy cửa mở lùa hiện nay ít được sử dụng cho các công trình nhà thấp tầng dạng nhà tư nhân. Thang máy cửa mở lùa chỉ dùng cho nhà tư nhân trong các trường hợp thiếu kích thước chiều cửa.

+ Kết cấu của thang máy cửa mở lùa.

Loại thang này vẫn là cửa mở tự động, nhưng cả 2 cánh được lùa về 1 phía khi cửa mở.

+ Ứng dụng của thang máy.

Loại thang cửa mở lùa tự động này được sử dụng khá ít, chủ yếu sử dụng cho các công trình có kích thước chiều cửa từ 1150mm hoặc bé hơn. Ngoài ra loại cửa này chủ yếu được sử dụng ở các loại thang máy như thang máy tải hàng ở các chung cư, thang máy tải giường bệnh, thang máy tải hàng hóa.

+ Ưu điểm của cửa thang máy

Thang máy cửa mở lùa mặc dù không thẩm mỹ bằng loại cửa mở tim, tuy nhiên nó lại đáp ứng được nhu cầu mở cửa tự động cho các công trình bị hạn chế kích thước chiều cửa.

3. Thang máy cửa mở bằng tay.

Loại thang máy cửa mở tay là loại ít được sử dụng trên thị trường nhất, hiện nay loại thang máy này hầu như chỉ được sử dụng cho các công trình nhà ở thấp tầng.

+ Kết cấu của cửa thang máy

Thang máy cửa mở bằng tay là loại công nghệ lạc hậu so với loại cửa mở tự động, loại cửa mở tự động của thang máy là loại cửa dùng bản lề giống như 1 loại cửa phòng thông thường, người sử dụng mỗi lần sử dụng thang phải tự mở và đóng cửa bằng tay.

+ Ứng dụng của cửa thang máy.

Loại thang máy cửa mở tay này chỉ được sử dụng cho các công trình nhà ở tư nhân thấp tầng mà có diện tích chiều cửa nhỏ hơn 1100mm. và thang máy cửa mở tay chỉ được dùng trong các trường hợp không thể sử dụng cửa mở tự động.

Các loại cửa phổ biến của thang máy

+ Ưu điểm của cửa thang máy.

Thang máy cửa mở tay tuy có những bất tiện nhất định, nhưng nó lại là cơ hội duy nhất cho những công trình bị hạn chế diện tích nhưng vẫn muốn lắp đặt thang máy.
Mỗi loại cửa đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, việc lựa chọn loại cửa nào là tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của người sử dụng, đặc biệt là thực trạng của mỗi công trình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Các loại cửa phổ biến của thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp