Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy gia đình được ưu chuộng

Thang máy gia đình trở thành thiết bị được sử dụng khá phổ biến tại các nhà ở tư nhân ở các thành phố lớn hiện nay. Vậy lý do nào khiến thang máy gia đình trở nên phổ biến như vậy. Sở dĩ thang máy gia đình được sử dụng phổ biến bởi thang máy gia đình hiện nay có những ưu điểm nổi trội, đem lại nhiều những lợi ích thiết thực cho người sử dụng, một số các lợi ích, ưu điểm của thang máy gia đình.

 1. Thang máy gia đình sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Để nâng cao chất lượng hoạt động, giảm chi phí hoạt động, thang máy gia đình không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, áp dụng những công nghệ hiện đại như.
+ Thang máy gia đình sử dụng loại thang máy không phòng máy, loại hiện đại giúp thuận lợi trong lắp đặt, sử dụng và đặc biệt tiết kiệm điện năng khi sử dụng.
+ Thang máy gia đình sử dụng hệ điều khiển tiên tiến ( vi xử lý), hiện đại giúp thang hoạt động 1 cách thông minh, khởi động và dừng êm ái.
+ Cài đặt chế độ hiện đại, giúp tắt đèn chiếu sáng và quạt khi thang dừng hoạt động trong thời gian nhất định.
+ Sử dụng công nghệ thang không hộp số, giúp tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ của thang.

Thang máy gia đình được ưu chuộng

2. Thang máy gia đình luôn an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Thang máy gia đình được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, giúp thang đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.
+ Thang máy gia đình được trang bị hệ thống cứu hộ tự động, nó giúp thang tự động di chuyển về tầng gần nhất, mở cửa để người bên trong di chuyển ra ngoài nếu xảy ra hiện tượng mất điện.
+ Thang máy tự động nhận diện khoảng cách tầng để dừng tầng chính xác, tin cậy với thiết bị chống vượt tầng.
+ Thang máy gia đình được trang bị đầy đủ hệ thống phanh điện từ và phanh cơ khí giúp đảm bảo an toàn cho thang, tránh tình trạng vượt tốc.
+ Thang máy gia đình được trang bị thiết bị an toàn cửa, hệ thống cảm biến chống kẹt cửa, giúp thang máy nhận diện khi có vật cản, tránh tình trạng kẹt người tại cửa thang.
Nhìn chung thang máy gia đình, dù loại nhập khẩu nguyên chiếc hay loại liên doanh, đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, giúp thang máy hoạt động an toàn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

3. Thang máy gia đình dễ sửa chữa, thay thế thiết bị khi cần thiết

+ Thang máy gia đình, đặc biệt dòng thang máy liên doanh có thời gian bảo hành thiết bị lâu dài hơn, có chế độ bảo trì, sửa chữa hoặc thay thế thiết bị nhanh chóng.

Thang máy gia đình được ưu chuộng

+ Thang máy gia đình được sử dụng phổ biến, vì vậy việc tìm đơn vị bảo trì, sửa chữa thang máy dễ dàng, nhanh chóng và thuận lợi hơn. Đặc biệt chi phí cho bảo trì, sửa chữa, thay thế thiết bị thang máy luôn trong chế độ cạnh tranh mạnh, giúp người sử dụng được hưởng giá dịch vụ tốt.
Thang máy gia đình, đặc biệt loại liên doanh trong nước ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường. dòng thang máy này không ngừng được cải tiến, áp dụng công nghệ hiện đại, nâng cao chất lượng thiết bị, nâng cao tính thẩm mỹ, giúp thang máy ngày càng được sử dụng rộng rãi trên thị trường hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy gia đình được ưu chuộng

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp