Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Làm gì để thang máy gia đình luôn bền đẹp

Thang máy gia đình ngoài nhiệm vụ làm thiết bị di chuyển ở nhà cao tầng, thang máy gia đình còn được coi như 1 món nội thất để trang trí cho ngôi nhà. Đó là lý do mọi người luôn tìm cách để giữ cho thang máy gia đình được mới và đẹp trong quá trình sử dụng.
Để thang máy gia đình luôn mới, đẹp thì trong quá trình sử dụng thang cần chú ý đến những vấn đề như.

 1. Phải vệ sinh thang máy gia đình thường xuyên.

Việc vệ sinh thang máy gia đình thường xuyên sẽ giúp thang luôn sạch sẽ, ngoài ra giúp lau chùi thang liên tục, hạn chế các bụi bẩn tích tụ, bám vào thang máy, khiến thang máy dễ bị hoen ố, gây mất thẩm mỹ.
Việc vệ sinh thang máy cần chú ý vệ sinh những khu vực như:
+ Vệ sinh khu vực ngoài sảnh chờ thang máy, vệ sinh cửa tầng tại các tầng cho thang máy, vệ sinh, lau chùi bảng gọi tầng của thang.
+ Tại khu vực cabin thang máy, cần vệ sinh lau chùi vách cabin, cửa cabin, tay vịn, bảng điều khiển, trần, sàn thang máy. Do cabin là nơi tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng, nên khi vệ sinh ngoài việc lau chùi những vết bẩn, cần khử mùi, xịt thơm, giúp thang máy dễ chịu khi di chuyển.

Làm gì để thang máy gia đình luôn bền đẹp

+ Vệ sinh các rãnh trượt cửa thang máy, tránh việc tích tụ bụi bẩn lâu ngày khiến thang bị hoen ố, bẩn, thậm chí gây kẹt cửa, dẫn đến lỗi trong quá trình sử dụng.
Vệ sinh thang máy gia đình thường là công việc mà các chủ sở hữu thường thực hiện, tuy nhiên để đảm bảo tránh gây hư hỏng thang máy, việc vệ sinh thang máy gia đình cần chú sử dụng đúng chất tẩy rửa, tránh gây hư hỏng, hoen ố thang máy.

2. Có thể trang trí lại thang máy giúp thang luôn bền, đẹp.

Với thang máy sử dụng lâu, mặc dù được vệ sinh thường xuyên, nhưng cũng không tránh khỏi việc thang máy bị cũ, vậy để làm mới lại thang máy, mang lại diện mạo mới cho thang, thay đổi phong cách nội thất của thang máy có thể sử dụng cách trang trí lại thang máy.
+ Vị trí sảnh chờ thang máy có thể làm lại bằng cách thay đá ốp mặt tiền của thang, sơn lại tường, sử dụng giấy dán tường trang trí lại cửa thang máy.
+ Phía trong cabin thang máy có thể thay đổi nội thất thang máy như tay vịn, ánh sáng, sàn, trần giả, cũng có thể dùng giấy dán tường để trang trí lại các vách trong cabin thang máy.
Việc làm mới thang máy bằng cách trang trí lại thang máy thực chất không gây tốn kém chi phí, lại có thể giúp thang máy trở nên mới, đẹp và lạ hơn.

3. Bảo dưỡng thang máy thường xuyên cũng là 1 cách giúp thang máy bền, đẹp.

Bảo trì thang máy thường xuyên, theo đúng định kỳ 1 hoặc 2 tháng 1 lần, nó không chỉ giúp thang máy hoạt động ổn định, êm ái, bền bỉ hơn, mà việc bảo trì thang máy thường xuyên còn giúp thang máy trở nên mới hơn, đẹp hơn, nhất là với nội thất của thang.

Làm gì để thang máy gia đình luôn bền đẹp

Ngoài ra thợ bảo trì khi làm việc còn vệ sinh được những khu vực mà người bình thường không vệ sinh được. rồi việc bảo trì thường xuyên còn giúp kiểm tra các khu vực như phòng máy, cabin, hố thang, giúp sớm phát hiện ra những sai sót, hỏng hóc cần được sửa chữa, thay thế kịp thời.
Thang máy bền và đẹp là tiêu chí mà gia đình nào khi lắp đặt thang máy cũng mong muốn, vì vậy muốn thang máy gia đình bền, đẹp, người sử dụng cần áp dụng theo những biện pháp như trên.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Làm gì để thang máy gia đình luôn bền đẹp

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp