Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cậu bé tiểu tiện vào thang máy làm chập cháy

Một đoạn clip được lan truyền khắp mạng xã hội và hành vi của 1 cậu bé khi sử dụng thang máy gặp nạn về hành vi nghịch ngợm.
Sự việc được cho là xảy ra tại 1 chung cư ở thành phố hợp phì, tỉnh an huy, Trung Quốc. toàn bộ sự việc xảy ra trong thang máy được camera giám sát thang máy ghi lại khá rõ.

Cụ thể 1 bé trai tầm 7, 8 tuổi khi sử dụng thang máy 1 mình đã có hành động nghịch, phá thang máy, khi thấy thang máy đã đóng cửa, bé trai bắt đầu tiến lại sát cửa thang máy, dùng tay hết sức để cậy cửa thang máy nhưng bất thành.
Chưa dừng lại đó, cậu bé ngay lập tức quay sang để tè vào thang máy, đặc biệt cậu bé cố gắng tè sát vào bảng điều khiển thang máy, lúc này thang máy chợt tóe lửa sáng như kiểu chập cháy.
Do phía trong bảng điều khiển là các thiết bị điện, điện tử, và khi gặp nước thì bảng điều khiển lập tức bị chập và bốc cháy, do có 1 mình trong thang máy nên lúc này cậu bé bắt đầu hoảng sợ, gào khóc và kêu cứu.
Rất may khi xảy ra sự việc, 1 nhân viên ship hàng ở gần khu vực thang máy và đã nghe được tiếng kêu cứu, nhân viên ship hàng nhanh chóng báo sự việc cho bảo vệ tòa nhà, và đội cứu hộ được điều động ngay sau đó.
Ngay sau đó đội cứu hộ có mặt để giải cứu cậu bé, rất may cậu bé không gặp nguy hiểm gì, nhưng có lẽ đó là 1 bài học nhớ đời cho đứa trẻ nghịch ngợm.
Đoạn clip ngay sau đó được đăng tải trên mạng xã hội, nó khiến mạng xã hội dậy sóng vì hành động quá nghịch ngợm. Trong số đó đa số các ý kiến đều phẫn nộ về hành động của đứa trẻ hiếu động, đồng thời cũng không ít các bình luận chỉ trích bậc phụ huynh khi không chỉ bảo, dậy dỗ đứa trẻ 1 cách nghiêm khắc.

Cậu bé tiểu tiện vào thang máy làm chập cháy

Cũng có không ít các ý kiến cho rằng gia đình quá chủ quan khi cho trẻ tự ý sử dụng thang máy 1 mình. Sự việc diễn ra với cậu bé nghịch ngợm quả là quá may mắn khi có người phát hiện kịp thời, nếu không có thể hậu quả sẽ vô cùng đáng ngại, khi mà bảng điện cháy mạnh.
Thang máy là thiết bị không thể thiếu với những ngôi nhà cao tầng, đặc biệt các khu chung cư, trẻ nhỏ cũng đều phải sử dụng thang máy để di chuyển. Tuy nhiên để sử dụng thang máy an toàn, không chỉ người lớn, ngay cả trẻ nhỏ cũng cần phải học cách sử dụng thang máy. Để sử dụng thang máy an toàn, người dân chung cư cần chú ý.
+ Chỉ sử dụng những thang máy trong trạng thái kỹ thuật tốt nhất, không sử dụng những thang máy đang trong quá trình sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng.
+ Sử dụng thang máy đúng theo hướng dẫn sử dụng, theo mục đích sử dụng, không dùng thang máy trở hàng cấm, hàng dễ cháy nổ, nước...
+ Không sử dụng thang máy để di chuyển khi thang máy bị vượt quá tải trọng cho phép được ghi trên bảng điều khiển.
+ Trẻ nhỏ khi sử dụng thang máy phải có người lớn đi kèm, với trẻ trên 10 tuổi có thể.
sử dụng nhưng cần hướng dẫn trẻ cách sử dụng.
+ Trong quá trình sử dụng thang máy, tránh hành động nô đùa, chạy nhảy, nghịch ngợm trong thang.
+ Cả người lớn và trẻ nhỏ cần học cách sử dụng thang máy sao cho đúng cách, cách xử lý khi thang máy gặp sự cố.
Dù thang máy có tốt đến đâu, thì những hành vi sai trái của người sử dụng thang máy cũng có thể gây ra những nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cậu bé tiểu tiện vào thang máy làm chập cháy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp