Cung cấp: Thang máy gia đình, thang máy Mitsubishi

 

 Liên hệ: 09.78910.666

Chính sách bảo hành của thang máy gia đình

Chế độ bảo hành thang máy là chế độ được thực hiện với tất cả các loại thang máy, riêng thang máy gia đình thì chế độ bảo hành thang máy thường có những chính sách riêng biệt so với các loại thang máy khác.

 1. Thời gian bảo hành thang máy gia đình.

Thời gian bảo bảo hành thang máy gia đình thường có mức bảo hành từ 12 tháng đến 18 tháng tùy thuộc vào từng nhà cung cấp thang máy.
Việc bảo hành thang máy sẽ bao gồm việc bảo trì định kỳ miễn phí, và bảo hành thiết bị thang máy khi sử dụng mà lỗi do nhà sản xuất.
Việc bảo hành, bảo trì thang máy được thực hiện 24/7, hoặc có thể 24/24 với các trường hợp khẩn cấp như kẹt người trong thang máy ở gia đình.

Chính sách bảo hành của thang máy gia đình

2. Điều kiện bảo hành của thang máy gia đình.

Thang máy bảo hành thường được thực hiện trong những trường hợp cụ thể như sau:
+ Sản phẩm thang máy còn trong thời gian bảo hành và được ghi trên phiếu bảo hành cụ thể.
+ Thang máy được sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất trong quá trình sử dụng thang.
+ Thang máy gia đình chỉ được bảo hành khi lỗi xảy ra do lỗi linh kiện hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
+ Thang máy chỉ bảo hành khi có đầy đủ thông tin của nhà sản xuất, đúng thông tin và địa chỉ trong hợp đồng mua hàng hóa.
+ Đặc biệt thang máy chỉ được bảo hành trong trường hợp không có chỉnh sửa kỹ thuật, sửa chữa thang máy từ việc chủ đầu tư thuê thợ ngoài vào thực hiện, thang chỉ được bảo hành trong trường hợp nguyên vẹn, việc sửa chữa trước đó hoàn toàn do nhà cung cấp thực hiện.

3. Các trường hợp không được bảo hành miễn phí của thang máy gia đình.

+ Thời gian bảo hành đã hết kể từ khi thang máy được bàn giao cho chủ đầu tư.
+ Khách hàng khi mua thang máy không thực hiện đúng nghĩa vụ của mình như trong hợp đồng quy định.
+ Thang máy không được bảo hành khi mà chủ sở hữu sử dụng với mục đích, công năng không đúng với hướng dẫn của nhà cung cấp.
+ Thang máy không được bảo hành khi xảy ra lỗi mà do tác động từ bên ngoài vào như lũ lụt, ngập nước, hỏa hoạn, hoặc do bất cứ yếu tố ngoại cảnh nào tác động vào.

Chính sách bảo hành của thang máy gia đình

+ Trong trường hợp chủ đầu tư có mời bên thứ 3 can thiệp vào thang máy, sửa chữa, cải tạo hoặc có bất cứ hành động nào vào thang máy thì sản phẩm sẽ không được bảo hành.
+ Những thiết bị có thể bị hao mòn trong quá trình sử dụng như ác quy, nhưn bóng đèn chiếu sáng, thang máy cũ kỹ thì cũng không được bào hành.
+ Trường hợp bị hư hỏng inox do chủ sở hữu có những tác động như lau chùi không đúng cách cũng không được bảo hành.
Thường thang máy gia đình hay các loại thang máy khác, việc bảo hành thang máy là việc đương nhiên với những thang máy mới lắp đặt, nhưng để được bảo hành thì chủ sở hữu cần thực hiện theo đúng hướng dẫn, đúng quy định sử dụng mà nhà sản xuất đưa ra.

Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chính sách bảo hành của thang máy gia đình