Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Chậm tiến độ lắp thang máy do dịch

Chậm tiến độ trong việc lắp đặt thang máy do dịch covid19 cũng là việc dễ hiểu, bởi dịch bệnh diễn ra gây ảnh hưởng đến tất cả mọi lĩnh vực của xã hội, trong đó bao gồm cả xây dựng và lắp đặt thang máy.

 1. Lý do nào dẫn đến việc chậm trễ trong việc lắp đặt thang máy do dịch bệnh gây ra.

Sở dĩ mọi lĩnh vực đều bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh khiến chính phủ phải quyết định giãn cách xã hội, do đó các công ty, xí nghiệp phải cho nhân viên nghỉ việc ở nhà để thực hiện chỉ thị. Điều đó dẫn đến công việc sản xuất, xây dựng…đều bị đình chệ, mọi hoạt động đều dừng, dẫn đến mọi thứ đều dừng tại chỗ.
Việc dịch bệnh lây lan nhanh, khiến nhiều người không dám đi làm, hoặc nhiều công trình xây dựng không dám thi công do sợ dịch bệnh lây lan. Đó cũng là lý do dẫn đến công trình xây dựng bị chậm tiến độ.
Việc chậm tiến độ lắp đặt thang máy là điều rất dễ hiểu, đơn vị cung cấp thì không sản xuất được hàng, công trình xây dựng thì không có thợ làm việc, do đó không thể hoàn thành phần xây dựng, hoặc hàng hóa không được đưa đến công trình để lắp đặt.

Chậm tiến độ lắp thang máy do dịch

2. Việc chậm trễ lắp đặt thang máy do nhà cung cấp thang máy.

Việc chậm trễ lắp đặt thang máy do nhà cung cấp cũng là việc khá dễ hiểu, bởi đa số các công ty có nhà máy sản xuất thang máy đều nằm ở phía Nam, trong khi phía Nam là nơi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid nặng nề nhất, do đó thành phố đóng cửa, ngừng mọi hoạt động sản xuất trong thời gian dài, đó là lý do thang máy không thể sản xuất được hàng hóa, vận chuyển cũng không thể làm vận chuyển hàng hóa đi.
Ngoài ra việc giãn cách xã hội cũng làm cho việc nhập nguyên vật liệu, thiết bị đầu vào cho sản xuất thang máy gặp khó khăn, việc sản xuất cũng bị dang dở do thiếu nguyên vật liệu…

3. Việc chậm trễ lắp đặt thang máy do chủ đầu tư.

Ở các công trình xây dựng, do ảnh hưởng của dịch, do chỉ thị giãn cách, công nhân lo lắng bị nhiễm bệnh…vì vậy đa số công trình xây dựng đều tạm dừng thi công, phần do không được phép theo chỉ thị 16, phần do công nhân sợ hãi, vì vậy việc tiến độ xây dựng bị chậm trễ là điều hiển nhiên.
Công trình xây dựng chưa xây dựng hoàn thiện, là nguyên nhân không thể lắp đặt được thang máy, do đó việc chậm trễ tiến độ lắp đặt thang máy là điều rất dễ hiểu.

Chậm tiến độ lắp thang máy do dịch

Cho đến hiện tại khi chỉ thị 16 đã kết thúc, việc lắp đặt thang máy vẫn bị chậm trễ, lý do của việc chậm trễ này là do trong suốt 2, 3 tháng việc sản xuất bị ngừng, do đó khi sản xuất trở lại sẽ sản xuất không kịp. Bên cạnh đó lượng hàng hóa tồn đọng do dịch quá lớn, thợ kỹ thuật lắp đặt làm việc hết công suất vẫn khó có thể lắp kịp, do đó việc lắp đặt có thể bị chậm trễ, tuy nhiên việc chậm trễ này sẽ được nhà cung cấp có thể khắc phục được sớm hơn bằng cách thợ kỹ thuật tăng thêm thời gian làm việc.
Để không bị chậm trễ trong việc lắp đặt thang máy, khách hàng cần quyết định sớm hơn việc lựa chọn nhà cung cấp, từ đó sẽ được tư vấn về thời gian kí hợp đồng mua thang máy, thời gian đặt hàng hợp lý, tránh tình trạng công trình xây dựng xong mà lại ngồi chờ thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chậm tiến độ lắp thang máy do dịch

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp