Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Điểm riêng biệt của thang máy tải oto

Thang máy rất hữu ích cho người sử dụng, nó đáp ứng nhu cầu đi lại của các công trình cao tầng, nó giúp việc vận chuyển hàng hóa ngày một dễ dàng hơn, thang máy tải oto cũng vậy giúp vẫn chuyển những chiếc xe hơn vài tấn lên xuống nhẹ nhàng, đơn giản mà an toàn tuyệt đố.

 1. Tuy cũng là 1 loại thang máy tải hàng.

Tuy nhiên thang máy tải ô tô có những điểm riêng biệt so với các loại thang máy tải hàng khác.
+ Thang máy tải ô tô có yêu cầu nghiêm ngặt về kích thước cabin, tải trọng thang máy, nó phải đáp ứng đúng yêu cầu cả về kích thước và tải trọng thì mới có thể lắp đặt đc loại thang máy này. Các loại thang máy tải ô tô chủ yếu được lắp đặt ở các công trình riêng biệt như các showroom ô tô, các gara sửa xe ô tô, hoặc các xưởng sản xuất ô tô.
+ Đặc biệt loại thang máy tải ô tô được chưa làm các loại khác nhau dựa theo loại xe ô tô cần vận chuyển, hoặc là làm 1 thang máy thật rộng vừa với kích thước của ô tô to nhất.
+ Thang máy tải ô tô phải chú ý về thiết kế, sao cho thang máy di chuyển phải đặt đúng theo vị trí mặc định thì thang máy mới đóng được cửa và di chuyển được, tránh sự va đập không cần thiết, giẩm những trầy xước, bong tróc của xe.
+ Thang máy tải ô tô đa phần đều phải thiết kế 2 cửa cabin, là 2 cửa nằm đối diện nhau, tránh trường hợp phải quay đầu hoặc đi lùi khi cho xe ra vao thang máy.

Điểm riêng biệt của thang máy tải oto

2. Một số những lưu ý khi lắp thang máy tải ô tô.

+ Loại thang này có tải trọng lớn, thường mức tải trọng của dòng thang này khoảng từ 2000kg đến khoảng 5000kg.
+ Tốc độ của loại thang máy tải ô tô thường có tốc độ di chuyển chậm, đa số với những nhà thấp tầng thì tốc độ di chuyển thang máy tải ô tô chỉ đạt khoảng từ 9m/phút hoặc hơn 1 chút, còn với nhưng nhà cao tầng tốc độ có thể tăng lên nhưng cũng không quá 60m/phút.
+ Thang máy tải ô tô sử dụng nguồn điện 3 phase, đảm bảo không bị gián đoạn khi hoạt động.
+ Chất liệu làm cabin thang máy tải ô tô là các chất liệu chắc chắn, an toàn, ngoài ra phải có hệ thống giám sát khi thang hoạt động.
+ Cửa thang máy tải ô tô thường có 2 cửa, 2 cửa này được thiết kế đối diện nhau, thuận tiện cho việc di chuyển của ô tô khi ra vào thang máy.
+ Thang máy tải ô tô tuy là 1 loại thang tải hàng hóa, tuy nhiên trên thị trường chỉ có 1 số ít các đơn vị sản xuất lâu năm mới sản xuất loại thang máy tải ô tô này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Điểm riêng biệt của thang máy tải oto

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp