Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Giá thang máy gia đình và những yếu tố liên quan

Để lắp đặt thang máy gia đình, chủ đầu tư cần xác nhận một số các thông tin liên quan đến việc lắp đặt thang máy như.
+ Mục đích cụ thể lắp đặt thang máy, số tiền sẽ đầu tư cho thang máy.
+ Kích thước, tải trọng cụ thể của thang máy sẽ lắp và cần lắp.
+ Loại thang máy sẽ lắp là loại thang gì, cấu hình ra sao.
+ Một số loại dịch vụ và chức hiện đại sẽ lắp thêm cho thang máy.
- Giá thang máy gia đình chịu chi phối bởi một số các yếu tố như.

 1. Chi phí chính của việc mua thang máy.

Thang máy gia đình hiện có nhiều loại khác nhau, mỗi loại có 1 mức giá thành khác nhau, nhưng về cơ bản giá thang máy gia đình thấp tầng có mức giá giao động từ khoảng 300 triệu đến khoảng 1 tỷ/ 1 thang. Mức giá này tùy thuộc vào việc bạn chọn mua thang máy gia đình liên doanh hay thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
Chi phí mua thang máy ở đây chỉ mới là chi phí trọn gói cho 1 chiếc thang máy, ngoài ra khi mua thang máy chủ đầu tư sẽ còn phải bỏ thêm ra các khoản chi phí khác như chi phí xây dựng hố thang máy, chi phí ốp đã mặt tiền, chi phí cho lựa chọn thêm các optino của thang, chi phí lắp đặt thêm 1 số công nghệ hiện đại cho quá trình sử dụng thang máy...

Giá thang máy gia đình và những yếu tố liên quan

2. Giao động giá do kích thước, tải trọng, số tầng của thang máy.

Thang máy gia đình thường là các loại thang máy từ 3 đến 10 tầng, với các loại tải trọng phổ biến từ 300kg đến 1 tấn. Mức giá của thang máy sẽ bị ảnh hưởng bởi tải trọng và số tầng.
Cụ thể với thang máy tải trọng nhỏ, số tầng thấp thì giá thành sẽ rẻ hơn, và ngược lại với thang máy tải trọng lớn và số tầng cao thì giá thành sẽ đắt hơn.

3. Chi phí xây dựng hố thang máy và ốp mặt tiền.

Chi phí xây dựng hố thang máy có 2 cách là xây dựng hố thang máy bằng cột bê tông, tường gạch và chi phí xây dựng bằng khung sắt thép định hình.
Việc xây dựng bằng cột bê tông, tường gạch sẽ hầu như không gây tốn kém nhiều chi phí nhiều, nhưng trường hợp xây dựng bằng khung sắt thép định hình sẽ gây tốn kém khá nhiều chi phí, vừa chi phí sắt, thép, chi phí vật liệu be che hố thang, chi phí nhân công thợ lắp đặt, do đó mức chi phí có thể tăng thêm cả trăm triệu trong chi phí lắp thang máy.
Ngoài ra việc ốp đá mặt tiền cũng là khoản chi phí nằm trong chi phí lắp thang máy, việc ốp bằng đá, gạch, bằng inox, bằng gỗ, bằng kính... sẽ phụ thuộc vào sở thích của chủ đầu tư, và mức giá tiền sẽ tính theo vật liệu ốp.

Giá thang máy gia đình và những yếu tố liên quan

4. Giá thành tăng nếu chọn loại thang máy kính.

Đều là thang máy gia đình, tuy nhiên thang máy gia đình loại tiêu chuẩn sử dụng inox sẽ có giá thành hoàn toàn khác với thang máy kính. Chủ đầu tư cần xác định chi phí của việc lắp đặt thang máy kính sẽ đẩy giá thành lên cao, bởi ngoài việc thang máy kính đã đắt thì chi phí cho xây dựng hố thang máy và ốp bao che xung quanh cho thang máy kính cũng tốn kém khá nhiều chi phí.
Khách hàng cần xác định chi phí bỏ ra khi lắp đặt thang máy gia đình, với những công trình hạn chế chi phí thì khi lắp đặt thang máy chỉ cần lắp đặt loại thang máy tiêu chuẩn theo nhà sản xuất đưa ra. Còn với những công trình xác định lựa chọn thang máy theo các option ngoài tiêu chuẩn sẽ có mức giá thành đắt đỏ hơn. Bên cạnh đó với những khách hàng muốn lắp thêm các tiện ích khác như thẻ từ, điện thoại...thì sẽ phát sinh thêm chi phí khá nhiều.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Giá thang máy gia đình và những yếu tố liên quan

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp