Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ông bố xử lý tên biến thái trong thang máy

Sự việc xảy ra tại thang máy của 1 khu chung cư ở thành phố surgut thuộc khu vực Khanty – Mansi Autonomous Okrug, phía tây Siberia của Nga, để bảo vệ con gái của mình, người cha đã thẳng tay tấn công lại kẻ sàm sỡ con gái ông khi sử dụng thang máy.

Cụ thể sự việc xảy ra vào khoảng 10h tối ngày 2/1/2022, khi bé gái sử dụng thang máy chung với 1 thanh niên khoảng 27 tuổi, lúc này chỉ có 2 người trong thang máy, gã thanh niên đứng sát cạnh bé gái, bé gái lúc này đứng ép vào 1 góc thang máy, hắn cố tình bắt chuyện với bé gái, sau đó hắn còn cố tình hôn cháu bé.
Bé gái mặc dù sức yếu, nhưng cháu cũng cố gắng phản kháng, cháu cố gắng đẩy tên biến thái ra, sau đó dùng cùi chỏ để tự vệ, tránh không cho tên biến thái chạm vào người, tuy nhiên tên biến thái vẫn cưỡng hôn cháu bé, hắn không chỉ dở trò 1 lần mà đến 2 lần trước khi cửa thang máy mở ra.
Khi cửa thang máy mở ra, cháu bé nhanh chóng thoát ra khỏi thang máy, kẻ biến thái còn cố gắng giữ cháu bé lại, hắn còn lôi kéo, không muốn cho cháu bé thoát ra khỏi thang máy.

Ông bố xử lý tên biến thái trong thang máy

Ngay sau khi thoát ra khỏi thang máy, lúc này bố của bé gái đang đứng ở cửa thang, ông lập tức xông vào để xử lý tên biến thái, ông nhanh đấm liên tiếp tên biến thái, sau đó lôi hắn ra khỏi thang máy để xử lý.
Ngay sau đó gia đình bé gái đã gửi đơn tốn cáo tên biến thái, hắn bị cơ quan cảnh sát địa phương bắt lại để điều tra sự việc.
Sử dụng thang máy là việc không thể tránh khỏi của những người sống tại chung cư cao tầng, kể cả trẻ nhỏ cũng phải sử dụng thang máy. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho trẻ em, các nhà sản xuất thang máy khuyến cáo, cấm trẻ nhỏ sử dụng thang máy khi không có người lớn đi kèm.
Ngoài ra khi sử dụng thang máy, để bảo vệ trẻ em, nhất là các bé gái, chị em phụ nữ, những người sử dụng chú ý, không cho trẻ sử dụng thang máy khi không có người lớn đi kèm, hoặc khi sử dụng thang cần chú ý, tránh sử dụng thang với người lạ, những người có thái độ không đúng đắn, hoặc có các dấu hiệu nghi hoặc.
Để tránh gặp phải những kẻ biến thái khi sử dụng thang máy, cha mẹ nên dạy cho trẻ các tự vệ khi sử dụng thang máy, nên sử dụng thang máy trong trường hợp nào, nên tránh sử dụng trong trường hợp nào để đảm bảo an toàn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ông bố xử lý tên biến thái trong thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp