Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Kích thước tiêu chuẩn dành cho thang máy gia đình

Thang máy gia đình là loại thang máy nhỏ sử dụng trong các gia đình tư nhân với lượng người sử dụng thường xuyên khoảng 4-5 người, thang máy gia đình thì di chuyển lên xuống với tốc độ chậm và kích thước hố thang cũng nhỏ tiết kiệm diện tích và chi phí xây dựng.

 1. Kích thước tiêu chuẩn của loại thang máy gia đình mini.

Thang máy gia đình hiện là thiết bị khá phổ biến, đặc biệt loại thang máy mini sử dụng cho các công trình xây dựng có diện tích nhỏ, những nhà cải tạo để lắp đặt thang máy.

2. Kích thước phù hợp cho thang máy gia đình hiện nay.

+ Kích thước hố thang máy mini: mức kích thước tiêu chuẩn cho thang máy gia đình mini là 1550mm x 1250mm, với loại kích thước này sẽ chuyên dùng cho thang máy 350kg và kích thước cabin lúc này sẽ đạt được là 1000mm x 950mm, kích thước cửa sẽ đạt là 700mm.
+ Kích thước thang máy gia đình tiêu chuẩn: kích thước phù hợp cho loại thang máy gia đình với tải trọng 450kg sẽ là 1550mm x 1500mm, với mức kích thước này cabin sẽ đạt được là 1200mm x 1000mm và kích thước cửa thang sẽ đạt 800mm.

Kích thước tiêu chuẩn dành cho thang máy gia đình

Loại kích thước trên sẽ phù hợp với 2 loại thang máy, 1 thang máy gia đình nhà cải tạo, những nhà bị hạn chế diện tích, hạn chế chiều sâu, hạn chế chiều cao trong quá trình xây dựng. hoặc những công trình xây dựng mới nhưng những nhà có diện tích quá nhỏ hẹp.

3. Lý do loại thang máy gia đình kích thước nhỏ được quan tâm.

Nhu cầu sử dụng thang máy của các hộ gia đình ngày càng nhiều, thang máy gia đình giúp việc xây dựng chiều cao tầng của các công trình trở nên hợp lý, ngoài ra hiện nay do quỹ đất tại các thành phố lớn ngày càng hạn hẹp do mức dân số tập trung quá đông, do đó đa số diện tích các công trình nhà tư nhân đều có diện tích nhỏ, việc xây dựng nhà cao tầng ngày càng tăng cao, do đó lắp đặt thang máy sẽ giúp việc di chuyển được dễ dàng hơn, việc sử dụng tận dụng được các tầng trên cao ngày càng nhiều.

4. Kích thước thang máy gia đình giá bao nhiêu.

+ Đối với thang máy loại 250kg đến 300kg: giá thang máy gia đình này sẽ có giá giao động khoảng từ 280 đến 310 triệu đồng tùy thuộc vào cấu hình thang.
+ Đối với loại 350kg đến 400kg: loại thang này có giá thành giao động từ 295 triệu đến khoảng 320 triệu 1 thang máy.

Kích thước tiêu chuẩn dành cho thang máy gia đình

+ Đối với loại thang tải trọng 350kg – 450kg: là loại thang máy tải trọng lớn hơn, giá thành của loại thang này sẽ giao động khoảng từ 300 triệu đến 350 triệu.
Tất nhiên giá thành thang máy sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, ngoài tải trọng thì mức giá còn phụ thuộc vào loại máy kéo, hệ điều khiển, nội thất của thang... bên cạnh đó thì giá thang máy gia đình phụ thuộc vào loại thang máy, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc hoặc thang máy liên doanh sẽ có mức giá thành khác nhau.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Kích thước tiêu chuẩn dành cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp