Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

May mắn thoát khỏi thang máy đang rơi

Sự việc rơi thang máy xảy ra khiến 1 công nhân được phen hú hồn, rất may anh đã thoát khỏi thang máy kịp thời, tránh được sự cố rơi thang máy.

Đây là thang máy của 1 nhà xưởng, có vẻ thang máy chuyên dùng để vận chuyển đồ đạc, hàng hóa của công ty. Toàn bộ sự việc thang máy rơi tự do được camera an ninh của tòa nhà ghi lại khá rõ nét, sự việc được cho là xảy ra ở thành phố Thai Châu, Chiết Giang, Trung Quốc.
Sự việc xảy ra khi nam thanh niên kéo 1 xe hàng vào thang máy, có vẻ như người này để thang tự chuyển đồ đi tầng khác, vì vậy sau khi kéo hàng hóa vào thang, người này đã quay người trở ra, ngay khi người công nhân này vừa bước ra khỏi thang máy 1 giây thì chiếc thang phía sau đã rơi xuống đất.

May mắn thoát khỏi thang máy đang rơi

Người công nhân hú hồn khi anh chỉ cách 1 tích tắc là đã bị rơi theo thang máy, ngay sau khi sự việc xảy, anh cùng những người đồng nghiệp đã chạy đến để xem xét phía dưới hố thang máy.
Hiện tại chiếc thang máy được phong tỏa, nó không còn được sử dụng, cơ quan điều tra đang điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. rất may mắn không ai bị thương trong sự cố.
Đây không phải sự cố thang máy đầu tiên của Trung Quốc, trước đó đã có nhiều các sự cố thang máy xảy ra, có rất nhiều các sự cố thang máy để lại hậu quả khá nặng nề, và những thang máy không đảm bảo an toàn này vẫn tiếp tục gây ra sự cố với người sử dụng.
Những lý do khiến thang máy rơi tự do.

+ Do thang máy kém chất lượng.

Thang máy hiện được cung cấp bơi rất nhiều các đơn vị khác nhau, do đó chất lượng thang máy chưa thực sự được sát sao, đó là lý do khiến thang máy vẫn xảy ra các sự cố khi sử dụng, thậm chí là nhiều các sự cố gây nguy hiểm cho người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, người sử dụng nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của thang máy, đảm bảo chất lượng thang máy.

+ Do thang máy không được bảo trì, bảo dưỡng.

Thang máy sau khi được đưa vào sử dụng không được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, thang máy xuống cấp, các thiết bị hư hỏng, đã hết hạn sử dụng, hoặc đã trục trặc vẫn không được thay thế.
Thang máy là thiết bị máy móc, do đó trong quá trình sử dụng cần phải bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, theo định kỳ, đảm bảo thay thế các trang thiết bị hư hỏng, đảm bảo thang máy luôn trong trạng thái kỹ thuật tốt nhất.

May mắn thoát khỏi thang máy đang rơi

+ Người sử dụng không chú ý.

Người sử dụng, chủ sở hữu coi nhẹ vấn đề ý thức người sử dụng, nó cũng là 1 phần lý do khiến thang máy xảy ra sự cố khi sử dụng.
Người sử dụng ngoài ý thức tự bảo vệ bản thân khi sử dụng thang máy, họ còn cần chú ý bảo quản tài sản chung khi sử dụng với các thang máy công cộng, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Để đảm bảo an toàn, người sử dụng chú ý chỉ nên sử dụng những thang máy ở trạng thái kỹ thuật tốt nhất, nếu thấy có dấu hiệu bất thường cần dừng sử dụng, báo với người có trách nhiệm để có phương án xử lý, đảm bảo an toàn khi sử dụng thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy May mắn thoát khỏi thang máy đang rơi

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp