Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Công suất phù hợp cho các dòng thang máy gia đình

Công suất thang máy sẽ cho người sử dụng có thể tính được điện năng tiêu thụ của thang máy gia đình trong 1 khoảng thời gian nhất định nếu người sử dụng muốn tìm hiểu về tiền điện của thang máy.

Công suất của thang máy sẽ phụ thuộc vào tải trọng của thang, thang máy có công suất hoạt động càng lớn thì lượng điện năng tiêu thụ càng nhiều, do đó khi lựa chọn thang máy cần lựa chọn đúng công suất, nhằm tránh lãng phí tiền điện năng tiêu thụ hàng tháng của chủ sở hữu.

1. Cách lựa chọn công suất thang máy.

Cách lựa chọn công suất cho thang máy cần dựa trên loại thang, hiện có 2 loại thang  là thang máy có phòng máy, thang máy không phòng máy.

- Lựa chọn công suất thang máy với thang có phòng máy.

Thang máy gia đình loại có phòng máy có nhiều mức công suất động cơ khác nhau, từ loại nhỏ 350kg đến loại trên 1 tấn đều có. Việc lựa chọn công suất cần dựa trên tải trọng thực tế của thang.
+ Với loại thang có tải trọng 350kg thang có phòng máy công suất động cơ phổ biến là 3.7kw.

Công suất phù hợp cho các dòng thang máy gia đình

+ Với loại thang có tải trọng 450kg của thang có phòng máy thì công suất động cơ thường rơi vào 5.0kw.
+ Với loại thang có tải trọng 630kg, loại thang có phòng máy thì công suất động cơ thường là 7.5kw.
+ Các thang máy gia đình có tải trọng 1 tấn, loại có phòng máy thì công suất động cơ là 11kw.

- Lựa chọn công suất cho loại thang không phòng máy.

+ Thang tải trọng 350kg, Công suất động cơ của loại thang máy gia đình không phòng máy sẽ là 2.1kw.
+ Với loại thang có tải trọng 450kg, loại thang không phòng máy, loại này công suất phù hợp sẽ là 3.2kw.
+ Với loại thang máy tải trọng 630kg của dòng thang không phòng máy công suất động cơ sẽ là 4.6kw.
+ Với loại thang tải trọng 1 tấn loại không phòng máy thường sử dụng công suất động cơ là 6.7kw.

2. Các loại công suất phù hợp với thang máy gia đình hiện nay.

Thang máy gia đình là loại thang thường lắp đặt ở nhà thấp tầng, đa số được lắp đặt ở các nhà tư nhân dùng cho gia đình hoặc cho thuê với nhu cầu sử dụng khoảng 3 đến 5 người sử dụng.
Đối với loại thang máy gia đình không phòng máy: hiện tại dòng này thường sử dụng động cơ fuji, loại động cơ không hộp số với công suất 2,1 kw, chuyên dùng cho thang máy gia đình tải trọng 350kg.

Công suất phù hợp cho các dòng thang máy gia đình

Đối với loại thang máy gia đình có phòng máy: loại này thường sử dụng động cơ mitsubishi, là loại động cơ có hộp số chuyên sử dụng cho thang máy gia đình 350kg, công suất loại động cơ này là 3.7kw.
Lựa chọn công suất động cơ cần dựa trên nhu cầu thực tế sử dụng, tránh lãng phí điện năng tiêu thụ, giá đầu tư ban đầu, ngoài ra cũng cần lựa chọn đúng công suất để đáp ứng nhu cầu sử dụng, tránh thiếu hụt công suất trong quá trình sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Công suất phù hợp cho các dòng thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp