Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lý do dòng thang máy gia đình an toàn tuyệt đối

Thang máy liên doanh là loại thang máy được sản xuất trong nước dưới các máy móc thiết bị chính được nhập khẩu từ hãng thang máy. Sở dĩ nói thang máy liên doanh tuyệt đối an toàn với người sử dụng là bởi, thang máy liên doanh được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Một số các tính năng an toàn của thang máy liên doanh.

 - Tính năng khóa cửa tự động:

Thang máy được trang bị cửa cabin và cửa tầng, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng thì cửa tầng thang máy chỉ mở khi cửa cabin thang máy mở. Sở dĩ thang máy hoạt động được như vậy là do thang máy có chế độ khóa liên động, đây là chế độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ly do dong thang may gia dinh an toan tuyet doi

- Hệ thống cứu hộ tự động.

Hệ thống cứu hộ tự động hoạt sẽ hoạt động khi thang máy mất điện, nhằm giải cứu những người trong thang máy ra khỏi thang khi thang đột ngột mất điện.
Hệ thống cứu hộ tự động là giải pháp an toàn cho thang máy khi mà tình trạng mất điện vẫn xảy ra thường xuyên.

- Tính năng báo quá tải của thang máy liên doanh.

Thang máy có mức tải trọng cụ thể, nhưng trong 1 số trường hợp thang vẫn bị sử dụng quá tải, do đó để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thang máy có thể thống báo quá tải, hệ thống này sẽ giúp thang máy nhận biết khi nào tải trọng vượt quá quy định, lúc đó chuông báo động sẽ kêu, cửa thang sẽ không đóng lại, thang sẽ không hoạt động cho đến khi lượng tải trọng được di chuyển ra khỏi thang.

- Chuông và điện thoại liên lạc khi cần trợ giúp.

Nếu thang máy gặp sự cố, người sử dụng bị nhốt lại trong thang, lúc này có thể sử dụng hệ thống liên lạc ra bên ngoài từ trong thang, hoặc bấm chuông báo động trên bảng điều khiển để nhờ sự trợ giúp.

- Thiết bị cảm biến chống kẹt cửa của thang máy liên doanh.

Thiết bị chống kẹt cửa được lắp đặt ở cửa ra vào của thang máy, thiết bị này sẽ giúp thang máy nhận diện được khi nào có vật cản ở cửa thì thang không đóng lại, việc này sẽ duy trì sự an toàn cho người sử dụng, tránh bị kẹt cửa khi đang di chuyển vào mà cửa thang đóng lại.

Ly do dong thang may gia dinh an toan tuyet doi 

- Thiết bị chống vượt hành trình.

Thiết bị chống vượt hành trình được gắn ở 2 đầu của thang máy, nó đảm bảo thang máy không bị vượt quá hành trình cho phép đã được cài đặt sẵn, nhằm đảm bảo an toàn cho cabin thang máy và cho người sử dụng.
Thang máy liên doanh tuy được sản xuất trong nước, nhưng những máy móc thiết bị chính đều được nhập khẩu từ nước ngoài, do đó người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, đồng thời thang máy liên doanh cũng được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lý do dòng thang máy gia đình an toàn tuyệt đối

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp