Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Đá ốp cửa thang máy

Đá ốp cho thang máy thường được sử dụng để ốp ở mặt tiền của thang máy, ngoài việc ốp đá công trình có thể sử dụng ốp gạch, xây chèn và chát, sơn mặt tiền. Tuy nhiên phương án ốp đá mặt tiền vẫn là phương án được ưu tiên hàng đầu.
Lý do ốp đá cho mặt tiền thang máy là phương án được ưu tiên hàng đầu, bởi ốp đá mặt tiền thang máy sẽ đem lại những lợi ích như.

 1. Ốp đá cho mặt tiền thang máy giúp nâng cao chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cho thang máy.

Mặt tiền thang máy là thứ đập vào mắt người tiêu dùng trước tiên, do đó để lại ấn tượng trong lòng người tiêu dùng khá nhiều. Để mặt tiền thang máy vừa đẹp, vừa sang trọng thì việc lựa chọn đá ốp là phương án hợp lý nhất, khách hàng chỉ cần lựa chọn màu sắc, hoa văn, đó là lý do thiết kế thang máy sẽ tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho không gian ngôi nhà.

2. ốp đá cho mặt tiền thang máy sẽ dễ dàng trong khâu vệ sinh.

Đá ốp thang máy, dù là loại nào thì đều có mặt tiền nhẵn, bóng, bằng phẳng, do đó giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, các bụi bẩn dễ dàng được lau chùi mà không để lại trầy xước hoặc hoen ố trong quá trình vệ sinh, sử dụng.

Đá ốp cửa thang máy

3. Ốp đá cho mặt tiền thang máy sẽ tăng khả năng chịu lực khi bị tác động từ ngoài vào.

Đá khá cứng, nó có khả năng chịu lực tốt hơn gạch hoặc Inox, ngoài ra đá còn chống ăn mòn, chống thấm nước, chịu được nhiệt cao. Do đó nó có thể dễ dàng trống trọi lại với các tác động xung quanh vào mặt tiền của thang máy.
Các loại đá ốp được sử dụng phổ biến hiện nay để ốp mặt tiền thang máy.
- Đá Granite: có thể nói loại đá này là đá được sử dụng để ốp mặt tiền thang máy phổ biến nhất. Loại đá này sở dĩ được sử dụng phổ biến nhất bởi nó đa dạng về màu sắc, dễ dàng lựa chọn theo sở thích và yêu cầu của người dùng.
Ngoài ra loại đá này còn có độ bền cao, có thể sử dụng bền lâu theo tuổi thọ của thang máy, đặc biệt nó dễ dàng vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng, quan trọng là loại đá này có độ thẩm mỹ cao, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.
- Đá marble: đây là loại đá được biết đến với độ bền cao, không chỉ sử dụng đá cẩm thạch mà còn nổi tiếng với độ sang chảnh cao khi sử dụng cho các công trình xây dựng.
Loại đá này được đánh giá là loại có tính thẩm mỹ cao, bởi nó có màu sắc vô cùng tự nhiên, trang nhã, không gây cảm giác nhàm chám khi nhìn vào, nó lại có độ bóng nhất định, hạn chế bụi bẩn bám vào, dễ dàng vệ sinh, đặc biệt nó chịu được nhiệt cao, có độ bền tốt, rất phù hợp cho sử dụng ốp thang máy.
Tất nhiên ngoài phương án ốp đá, các công trình xây dựng thang máy có thể ốp gạch, xây chát, ốp inox...theo nhu cầu, và sở thích của chủ đầu tư.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Đá ốp cửa thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp