Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khung thép cho thang máy, ưu và nhược điểm

Khung thép cho thang máy là hình thức xây dựng mang tính thẩm mỹ cao, khung thép giúp tiết kiệm được diện tích, phù hợp với thang máy kính, với những công trình xây dựng bị hạn chế diện tích.

 1. Những lý do khung thép cho thang máy được ưa chuộng.

+ Xây dựng hố thang máy bằng khung thép sẽ giúp công trình xây dựng có thể tiết kiệm diện tích xây dựng khá nhiều, đặc biệt phù hợp với công trình xây dựng có diện tích nhỏ.
+ Lắp khung thép thang máy rất phù hợp với những công trình nhà cải tạo, bởi thực hiện khá nhanh chóng, đơn giản, mà lại chắc chắn.
+ Với các công trinh mang tính thẩm mỹ cao, những nơi sang trọng, hoặc những thang máy kính thì phương án xây dựng hố thang máy bằng khung thép là phương án số 1.

Khung thép cho thang máy, ưu và nhược điểm

2. Lắp khung thép cho thang máy cần chú ý thực hiện theo quy trình.

+ Đo đạc diện tích thực tế, kích thước hố thang 1 cách chính xác, sau đó sản xuất thanh thép theo đúng kích thước, phun sơn tĩnh điện.
+ Sau khi hoàn thành thì bắt đầu chuyển hàng hóa đến công trình, để lắp đặt.
+ Thợ kỹ thuật lắp đặt phải là những người có kinh nghiệm trong lắp đặt, phải có bản vẽ chi tiết để thợ thực hiện theo.
+ Các khung thép sẽ được liên kết với nhau bằng bulong, ốc vít để có thể kết nối được với các mối hàn, tạo thành 1 khối tổng thể, đáp ứng nhu cầu lắp thang máy.

3. Ưu và nhược điểm của việc làm hố thang máy bằng khung thép.

- Ưu điểmhố thang máy bằng khung thép:

+ Dựng khung thép làm hố thang máy giúp tiết kiệm được tối đa không gian cho công trình xây dựng.
+ Xây dựng hố thang máy bằng khung thép giúp việc thi công khá nhanh chóng, đơn giản, vô cùng phù hợp với công trình nhà cải tạo.
+ Xây dựng hố thang máy bằng khung sắt, thép rất phù hợp với công trình thang máy kính, hoặc ốp alumi, ốp thạch cao.

Khung thép cho thang máy, ưu và nhược điểm

- Nhược điểm hố thang máy bằng khung thép.

+ Xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép sẽ gây tốn kém chi phí hơn đến gấp đôi so với việc xây dựng bằng cột bê tông, tường gạch.
+ Khi xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép, sẽ tốn kém thêm chi phí làm kính cường lực hoặc alumi để ốp xung quanh hố thang máy.
Việc xây dựng hố thang máy bằng khung sắt, thép sẽ rất phù hợp với những công trình nhà cải tạo, những nhà lắp đặt thang máy kính...tuy nhiên xác định xây dựng hố thang máy bằng khung thép sẽ gây tốn kém khá nhiều chi phí, do đó chủ đầu tư cũng nên tính toán phương án xây dựng cho phù hợp với công trình, nhằm tiết kiệm chi phí xây dựng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khung thép cho thang máy, ưu và nhược điểm

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp