Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy cửa mở tay dành cho gia đình

Thang máy cửa mở tay dành cho gia đình là loại thang máy yêu cầu kích thước hố thang nhỏ nhất, loại thang này có thể lắp đặt với mức kích thước 900mm, chuyên dùng cho các gia đình nhà cải tạo, những nhà có diện tích lắp đặt nhỏ, không thể lắp đặt được thang máy cửa mở tự động.

 1. Kích thước của dòng thang máy cửa mở tay

Như đã nói, thang máy cửa mở tay là loại chuyên sử dụng cho gia đình, những công trình xây dựng nhà cải tạo lắp đặt thang máy, hoặc những công trình xây dựng có diện tích nhỏ, muốn lắp đặt thang máy.
Vậy kích thước yêu cầu của dòng thang máy cửa mở bằng tay sẽ yêu cầu là.
+ Kích thước hố thang máy của loại thang máy cửa mở tay sẽ là kích thước 900mm x 1300mm.
+ Kích thước cabin cửa mở tay với loại kích thước hố như vậy thì sẽ đạt được 650mm x 800mm.
+ Với mức kích thước này cửa mở tay của thang máy sẽ đạt 650mm.
+ Hố pít của dòng thang máy cửa mở tay yêu cầu lớn hơn hoặc bằng 300mm.
+ Chiều cao OH của thang máy cửa mở tay yêu cầu 3000mm.

Thang máy cửa mở tay dành cho gia đình

2. Về đặc tính kỹ thuật của thang máy cửa mở tay.

+ Tốc độ của thang máy cửa mở tay thường khá chậm, mức tốc độ trong khoảng 15 – 30m/p, mức tốc độ này nhiều khi chỉ tương đương với người di chuyển bằng cầu thang bộ.
+ Cabin: Cabin thang máy cửa mở tay thường sử dụng kính cường lực làm vách và cửa, nhằm tạo không gian thoáng và tạo cảm giác rộng rãi khi sử dụng.
+ Động cơ: thang máy cửa mở tay sử dụng động cơ không hộp số của Fuji, loại công suất 2.2kw.
+ Tủ điều khiển: là loại tủ nhập nguyên chiếc của Fuji.
+ Nguồn điện sử dụng: thang máy cửa mở tay có thể sử dụng nguồn điện 3 pha hoặc nguồn điện 1 pha.
+ Đặc tính của cửa thang: thang máy cửa mở tay có 2 lớp cửa an toàn, về cơ bản cửa mở của thang máy cửa mở tay sẽ giống với những chiếc cửa thông phòng bình thường, cửa chỉ mở được khi thang máy đã dừng đúng vị trí của nó.

3. Chi phí của thang máy cửa mở tay.

Thang máy cửa mở tay cũng giống như các loại thang máy gia đình bình thường khác, tuy nhiên do đặc điểm riêng biệt, nên dòng thang máy này sẽ đắt hơn so với thang máy cửa mở tự động khoảng từ 15 đến 30 triệu tùy loại thang và tùy nhà cung cấp.
Thang máy cửa mở tay dành cho gia đình cũng có 2 loại, 1 là thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc, và thang máy liên doanh trong nước.

Thang máy cửa mở tay dành cho gia đình

+ Thang máy cửa mở bằng tay nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có giá dao động từ khoảng 600 triệu đến 800 triệu 1 thang.
+ Thang máy cửa mở tay loại liên doanh trong nước sẽ có mức giá dao động từ khoảng 270 triệu đồng đến khoảng 350 triệu đồng tùy thuộc vào số tầng, tải trọng, nội thất lựa chọn của thang.
Mặc dù thang máy gia đình cửa mở tay hiện nay được sử dụng khá phổ biến, tuy nhiên do những đặc điểm riêng biệt, do đó thang máy gia đình cửa mở tay gần như chỉ được sử dụng trong các trường hợp không thể lắp đặt loại cửa mở tự động.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy cửa mở tay dành cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp