Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bé trai rơi xuống hố thang máy

Sự việc cháu bé rơi xuống hố thang máy xảy ra tại khu vực Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm khiến dư luận xôn xao, lý do nào khiến cháu bé gặp phải sự cố kinh khủng như vậy.

Theo thông tin phía công an Quận Nam Từ Liên cho biết, cháu bé bị rơi từ tầng 6 của 1 tòa chung cư, ngay sau đó đội cứu hộ cứu nạn, phòng cháy chữa cháy đã nhận được tin đến giải cứu.
Theo thông tin của gia đình nạn nhân, khoảng 9h nạn nhân đi cùng mẹ tại tầng 6 của tòa nhà để di chuyển xuống dưới, trong quá trình chờ thang máy di chuyển đến đón, cháu bé có dựa lưng vào cửa thang máy và bị rơi xuống hố thang.
Thật máy mắn cho cháu bé, khi rơi thẳng từ cửa thang máy tầng 6 xuống, khi đến khu vực tầng 4, lúc nào cháu bị mắc vào 1 cây đinh tại đây. Mẹ cháu bé n hanh chóng hô hoán những người xung quanh để nhờ giải cứu.
Một người đàn ông sống tại tòa nhà lúc này đã nhanh chóng chui vào hố thang để giải cứu cháu bé, nhưng sau khi chui vào hố thang, tiếp cận được cháu bé, người đàn ông cũng bị mắc kẹt luôn trong hố thang.
Ngay sau đó sự việc được cầu cứu đến đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ. Người đàn ông và cháu bé bị mắc kẹt trong cabin thang máy đành chờ người tới giải cứu. Sau 20 phút thì đội cứu hộ đã giải cứu thành công cháu bé và người đàn ông ra khỏi hố thang.

Bé trai rơi xuống hố thang máy

Được biết chiếc thang máy này hiện đang xảy ra trục trặc, ngay khi cháu bé đứng dựa vào cửa thang thì bị bật ra và rơi xuống, thật may mắn cho cháu bé là đã vướng vào cái đinh ở tầng 4 nên mới thoát nạn.
Thang máy là thiết bị khá phổ biến ở nhà tầng, nó cũng là thiết bị khá dễ sử dụng, tuy nhiên khi sử dụng thang máy cần phải tuân thủ đầy đủ các quy định an toàn, và đặc biệt thang máy là thiết bị được khuyến cáo không sử dụng với trẻ nhỏ, nếu sử dụng phải có người lớn đi kèm, và phải kèm cặp trẻ cẩn thận để tránh những nguy hiểm có thể xảy ra với trẻ, tránh những sự cố tai nạn có thể gây ra với trẻ.
Nhiều người sẽ tỏ ra lo lắng với sự an toàn khi sử dụng thang máy sau sự cố vừa qua. Thực chất ở cửa tầng của thang máy đều phải có khóa an toàn, khóa này sẽ giúp cho cửa tầng thang máy luôn đóng khi không có cabin ở đó, nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng, cho những người qua lại quanh cửa tầng thang máy.
Tuy nhiên khóa cửa tầng thang máy vẫn có thể xảy ra hư hỏng, do đó trong quá trình sử dụng thang máy, ngoài việc cần bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc thang máy, người sử dụng cần chú ý đảm bảo an toàn cho bản thân khi sử dụng thang máy, nhất là với đối tượng trẻ em.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bé trai rơi xuống hố thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp