Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Độ an toàn của thang máy liên doanh

Nhiều người cho rằng thang máy liên doanh sãn uất trong nước không thực sự an toàn. Tuy nhiên thang máy liên doanh trong nước được đánh là giá thiết bị an toàn tuyệt đối dựa trên cơ sở thực tế. Do thang máy liên doanh được đánh giá là thiết bị được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn.
Các tính năng an toàn của loại thang máy liên doanh sản xuất trong nước hiện nay là:

 1. Tính năng khóa cửa tự động của thang máy liên doanh.

Tính năng khóa cửa tự động là 1 tính năng an toàn không thể thiếu được của thang máy. Hiện nay thang máy chở khách thường có 2 cửa, 1 cửa cabin và cửa tầng, trong đó cửa cabin làm nhiệm vụ che chắn cho cabin mỗi khi di chuyển, cửa tầng thì che chắn ở các tầng của thang máy. Để tránh tình trạng cửa tầng thang máy không mở ra thì thang máy được thiết kế khóa cửa liên động, đảm bảo cửa tầng thang máy chỉ được mở ra khi cửa cabin thang máy được mở ra, và cửa tầng tuyệt đối không mở ra nếu cửa cabin mở ra.

Độ an toàn của thang máy liên doanh

2. Hệ thống cứu hộ tự động của thang máy.

Hệ thống cứu hộ tự động của thang máy sẽ giải quyết vấn đề người sử dụng thang máy đang sử dụng thì bị mất điện, trong trường hợp này thang máy sẽ kích hoạt nguồn điện từ thiết bị cứu hộ tự động, sau giúp thang hoạt động, di chuyển đến tầng gần nhất, giúp người phía trong di chuyển ra ngoài.

3. Hệ thống báo quá tải của thang máy.

Thang máy được quy định tải trọng cụ thể, do đó tải trọng của thang máy nếu bị vượt quá mức tải trọng quy định, nó sẽ gây sức ép lên cáp thang máy, có thể gây mất an toàn cho thang máy. Do đó để kiểm soát người dùng, kiểm soát tải trọng tốt, hệ thống quá tải là thiết bị giúp người sử dụng luôn luôn sử dụng đúng mức tải trọng cho phép của thang máy.

4. Thang máy được trang bị hệ thống chuông điện thoại liên lạc ra ngoài.

Chuông điện thoại được lắp đặt trong cabin thang máy liên doanh, nếu người sử dụng bị kẹt lại trong thang, có thể liên lạc ra bên ngoài thông qua hệ thống điện thoại này.

5. Hệ thống chống kẹt cửa.

Hệ thống chống kẹt cửa được lắp đặt ở 2 bên cửa cabin thang máy, hệ thống này sẽ giúp thang máy nhận biết khi có vật cản ở cửa thì cửa không đóng lại. thiết bị chống kẹt cửa rất cần thiết với sự an toàn của thang máy.

Độ an toàn của thang máy liên doanh

6. Hệ thống chống vượt hành trình của thang máy.

Thiết bị này được gắn ở 2 đầu của thang máy, nó giúp người sử dụng đảm bảo cabin thang máy không thể vượt khỏi hành trình cho phép của thang máy, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Ngoài việc trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, thang máy liên doanh sản xuất trong nước còn được nhập khẩu máy móc thiết bị chính từ hãng thang máy, chỉ sản xuất cabin và khung cơ khí trong nước, do đó có thể nói thang máy gia đình liên doanh là loại an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Độ an toàn của thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp