Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những chú ý về thang máy bệnh viện

Thang máy bệnh viện là thang chuyên sử dụng để vận chuyển giường bệnh, cáng bệnh, vận chuyển bệnh nhân, y bác sỹ, người thăm nuôi tại bệnh viện. do đó thang máy bệnh viện thường có những đặc điểm riêng như.

 1. Một số các đặc tính yêu cầu thang máy bệnh viện.

+ Vận hành êm ái: mục đích chính là vận chuyển bệnh nhân, cáng bệnh, giường bệnh, do đó yêu cầu của thang máy bệnh viện là hoạt động êm ái, không gây rung lắc thang trong quá trình di chuyển.
+ Thang máy cần hoạt động chính xác: thang máy có thể được vận chuyển các bệnh nhân trong trường hợp khẩn cấp, do đó thang máy bệnh viện cần hoạt động chuẩn xác, đưa đón khách và dừng tầng đúng lệnh.
+ Thiết kế đúng kích thước: loại thang máy bệnh viện cần đúng kích thước để có thể di chuyển được giường bệnh, cáng bệnh. Các thang cần đủ kích thước để đảm bảo thang máy đủ cho vận chuyển các bệnh nhân, y bác sỹ tại bệnh viện.
+ Tính năng an toàn: tính năng an toàn này thì không chỉ yêu cầu với thang máy bệnh viện, tất cả các thang máy đều yêu cầu đầy đủ các tính năng an toàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Những chú ý về thang máy bệnh viện

2. Những quy định về tiêu chuẩn thang máy bệnh viện.

+ Kích thước cabin dành cho thang máy bệnh viện phải đủ cho cáng bệnh nhân và ít nhất 4 người sử dụng, kích thước thang máy bệnh viện không nhỏ hơn 1300mm x 2100mm.
+ Kích thước yêu cầu của thang máy dành cho nhân viên y tế không được nhỏ quá 1100mm x 1400mm.
+ Tốc độ thang máy cho bệnh nhân không lớn hơn 0,75m/s.

3. Các thông số cơ bản của thang máy bệnh viện.

+ Tiêu chuẩn áp dụng của thang máy bệnh viện là tiêu chuẩn châu âu.
+ Về quy trình sản xuất, lắp đặt, vận hành thì thang máy bệnh viện theo tiêu chuẩn IOS 9001: 2008.
+ Tốc độ di chuyển của thang máy bệnh viện sẽ là 30m/p đến 105m/p tùy thuộc vào chiều cao tòa nhà.
+ Tần suất của thang máy bệnh viện là tần suất lớn, phục vụ liên tục 24/24h.
+ Thang máy bệnh viện yêu cầu độ an toàn tuyệt đối với người sử dụng.
Thang máy bệnh viện là thang máy chuyên sử dụng cho vận chuyển người trong trường hợp đặc biệt, như vận chuyển các bệnh nhân, vận chuyển các y bác sỹ đi làm việc, trong đó cũng có nhiều lần là chở người trong trường hợp khẩn cấp. Do đó thang máy bệnh viện ngoài những yêu cầu về kích thước, các tiêu chuẩn, thì thang máy bệnh viện đòi hỏi về chất lượng thang, về tính ổn định của thang, đó cũng là lý do mà hầu hết các thang máy bệnh viện đều sử dụng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng thang máy lớn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những chú ý về thang máy bệnh viện

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp