Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chọn kích thước thang máy phù hợp

1. Cần lựa chọn kích thước thang máy sao cho phù hợp với công trình xây dựng.
Công trình xây dựng là 1 vấn đề khá quan trọng trong việc lựa chọn kích thước cho thang máy. Kích thước hố thang máy phải phù hợp với diện tích thực tế của công trình xây dựng, nhưng nó cũng cần phù hợp với nhu cầu sử dụng, không gây ảnh hưởng đến các hạng mục khác trong tòa nhà.

2. Lựa chọn kích thước thang máy theo số lượng người sử dụng.

Ngoài việc phụ thuộc vào diện tích công trình xây dựng, kích thước thang máy còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, số lượng người sử dụng để lựa chọn kích thước hợp lý.
Do số lượng các thành viên trong gia đình sẽ khác nhau, do đó kích thước thang máy gia đình cần dựa trên số lượng người sử dụng để lựa chọn.

Chọn kích thước thang máy phù hợp

Kích thước thang máy gia đình thường sử dụng như sau:
Với thang máy tải trọng 250kg dùng cho 3 người sử dụng, kích thước của loại \thang này yêu cầu là 1400mm x 1400mm.
Với thang máy tải trọng 350kg, chuyên dùng cho 4 đến 5 người sử dụng, kích thước yêu cầu sẽ là 1500mm x 1500mm.
Với thang máy tải trọng 450kg, dùng cho 5 đến 7 người sử dụng sẽ yêu cầu kích thước thang máy là 1500mm x 1800mm.

3. Kích thước thang máy phù hợp với tiêu chuẩn an toàn.

Việc lựa chọn kích thước ngoài việc phù hợp với nhu cầu sử dụng, với số lượng người sử dụng, với công trình thực tế, thì việc lựa chọn kích thước thang máy gia đình còn cần dựa trên tiêu chuẩn an toàn để lựa chọn.
Thang máy gia đình liên doanh hiện nay có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về kích thước công trình xây dựng, tuy nhiên việc lựa chọn kích thước với những công trình bị hạn chế kích thước cần dựa trên kích thước tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

4. Những lưu ý trong quá trình lựa chọn kích thước cho thang máy gia đình

+ Kích thước của mỗi loại thang máy sẽ liên quan trực tiếp đến loại thang máy đo, do đó trước khi lựa chọn kích thước, cần lựa chọn loại thang máy.

Chon kich thuoc thang may phu hop 2

+ Chọn kích thước thang máy cần dựa trên tải trọng, số người sử dụng thực tế, công suất máy kéo để có lựa chọn đúng.
+ Các công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao, hoặc hạn chế về kích thước hố thang, chiều sâu hố pít, cần lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, để tư vấn, đưa ra giải pháp phù hợp nhất.
Lựa chọn kích thước thang máy phù hợp với tải trọng, công suất máy kéo, số lượng người sử dụng, đó sẽ là cơ sở đảm bảo cho thang máy sau khi lắp đặt được hoạt động êm ái, an toàn, tránh hư hỏng vặt, và kéo dài tuổi thọ cho thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chọn kích thước thang máy phù hợp

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp