Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Người đàn ông bị thang máy chèn vào chân

Sự việc xảy ra ở một tòa nhà ở pulau Pinang, Malaysia, nạn nhân là 1 thanh niên, anh bị vấp ngã ngay ở cửa thang máy, khiến nạn nhân bị thang máy chèn chặt vào chân, sự việc được camera giám sát ghi lại khá rõ nét.

Qua camera cho thấy, nạn người đàn ông di chuyển vào thang máy khi cửa thang máy mở, nhưng ngay khi nạn nhân đang bước vào thì thang máy di chuyển lên, nó khiến nạn nhân bị hụt chân, ngã vập xuống sàn cabin thang máy, lúc này 2 chân vẫn còn ở ngoài thang máy, người ở trong cabin thang máy rồi.
Sau khi vấp ngã, có thể do chủ quan, mặc dù nạn nhân cũng cố đứng dậy, nhưng động thái khá chậm, lúc này nạn nhân không hề biết rằng thang máy đang bắt đầu di chuyển lên, rất nhanh chóng anh ta bị thang máy chèn vào chân, trục thang máy đã chèn cứng vào chân nạn nhân, mặc dù rất đau đớn những anh ta không thể nào rút chân ra khỏi thang máy được.
Mặc dù nạn nhân cố gắng nhân nút trên bảng điều khiển, nhưng dường như mọi chuyện không ăn thua, nạn nhân vẫn bị mắc kẹt tạ chỗ. Rất đau đơn, nhưng nạn nhân cố gắng nhờ trợ giúp, sau đó những người phía ngoài phát hiện sự việc đã gọi cứu hộ.
Các nhân viên cứu hộ đã có mặt tại hiện trường không lâu sau đó, các nhân viên cứu hộ phát hiện nạn nhân bị kẹt giữa tầng 1 và tầng trệt của tòa nhà, rất nhanh chóng họ đã đưa ra phương án để giải cứu nạn nhân.

 Người đàn ông bị thang máy chèn vào chân

Sau khi sử dụng các công cụ cứu trợ, họ đã mở được cửa thang máy, đưa được nạn nhân ra ngoài. Rất may mặc dù khá đau, nhưng nạn nhân cũng không bị ảnh hưởng gì, chân chị bị trầy xước, bầm tím, chứ không bị gãy.
Nhiều người cho rằng nạn nhân khá may mắn, có nhiều người gặp trường hợp tương tự sẽ bị thương rất nặng.
Nhiều người khá ngạc nhiên vì sao nạn nhân đang bị kẹt ở cửa mà thang máy lại di chuyển, bởi thang máy có thiết bị an toàn ở cửa thang.
Thực tế thiết bị an toàn ở cửa thang có thể xảy ra sự cố, dẫn đến hư hỏng, do đó thang máy không nhận diện được vật cản ở cửa, nó mới dẫn đến hiện tượng đang có cản ở cửa, mà thang máy vẫn hoạt động, dẫn đến tình trạng đó.
Để tránh các sự cố tương tự xảy ra, thang máy khi vận hành cần được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, kiểm tra, và xử lý các hư hỏng của thang máy kịp thời, đảm bảo thang máy hoạt động an toàn nhất có thể.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Người đàn ông bị thang máy chèn vào chân

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp