Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Đặc điểm của thang máy tải khách

1. Thang máy tải khách là gì.

Thang máy tải khách là 1 phương tiện giao thông chuyên dùng để vận chuyển người ở các tầng ở nhà cao tầng, thang máy hiện tại là 1 phương tiện giao thông không thể thiếu của các nhà cao tầng.

 2. Các ứng dụng của thang máy tải khách.

Thang máy tải khách hiện nay được lắp đặt phổ biến vào các công trình cơ bản như:
+ Thang máy tải khách được lắp đặt ở các khách sạn, các nhà hàng, các tòa nhà dịch vụ, công cộng từ khoảng 3, 4 tầng trở lên.
+ Thang máy tải khách được lắp đặt ở trung tâm thương mại, đây là nơi có 1 lượng người ra vào hàng ngày rất lớn, do vậy việc lắp thang máy ở đây sẽ giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
+ Thang máy tải khách được lắp đặt ở các tòa nhà văn phòng: đây là những tòa nhà cao tầng được dùng để cho thuê, do đó ở đây có khá nhiều các đơn vị, các công ty, doanh nghiệp đặt trụ sở tại đây. Hàng ngày sẽ có 1 lượng người khá lớn di chuyển ra vào tòa nhà, việc lắp đặt thang máy là hoàn toàn phù hợp.

Đặc điểm của thang máy tải khách

+ Thang máy tải khách được lắp đặt ở các nhà ở gia đình: đây là diện nhà ở thấp tầng, đa số được lắp đặt cho các công trình nhà ở tư nhân xây dựng từ khoảng 3 đến 8 tầng.

3. Thang máy tải khách được thiết kế đa dạng.

Thang máy tải khách được thiết kế đa dạng, với nhiều mẫu mã, hình thức, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Do đó loại thang máy tải khách phù hợp với mọi loại công trình xây dựng từ nhà cao tầng, nhà thấp tầng, thang máy gia đình, thậm chí cả loại thang máy tiết kiệm diện tích.

4. Thang máy tải khách thông minh, hoạt động hiệu quả.

+ Thang máy tải khách giúp việc di chuyển rất hiệu quả, rút ngắn thời gian chờ đợi, thời gian di chuyển ở nhà tầng, giúp người di chuyển ở nhà tầng trở nên thoải mái hơn.
+ Thang máy tải khách giúp đáp ứng nhu cầu vận chuyển cả người và hàng hóa ở nhà cao tầng.
+ Thang máy tải khách là loại thang máy khá thông minh, được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn, nó giúp người sử dụng an toàn trong quá trình sử dụng, giúp kiểm soát thang máy trong quá trình sử dụng.

5. Một số các thiết bị an toàn của thang máy tải khách.

+ Thang máy tải khách được trang bị thiết bị để liên lạc ra bên ngoài trong quá trình người sử dụng bị mắc kẹt trong thang máy.
+ Thang máy tải khách được trạng bị thiết bị cứu hộ tự động để sử dụng trong trường hợp thang máy bị mất điện đột ngột.

Đặc điểm của thang máy tải khách

+ Thang máy tải khách có bộ giới hạn vận tốc, hệ thống thắng cơ, thiết bị chống vượt tốc.
+ Thang máy tải khách được trang bị hệ thống báo quá tải, thiết bị bảo vệ mất pha, ngược pha...
+ Thang máy tải khách được trang bị thiết bị chống kẹt cửa khi sử dụng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Thang máy tải khách có nhiều các tính năng và ưu điểm vượt trội, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của các công trình xây dựng nhà, cả nhà cao tầng và nhà thấp tầng. Tuy nhiên khi lựa chọn thang máy cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng, để đảm bảo chất lượng của thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Đặc điểm của thang máy tải khách

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp