Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Phản ứng của mẹ khi con bị đánh tại thang máy

Sự việc xảy ra tại chung cư Trùng Khánh, Trung Quốc, 1 đứa trẻ bị 1 người đàn ông lớn tuổi lao vào đánh, xô đẩy khi cậu bé này mang xe đạp vào thang máy để di chuyển.
Sự việc cậu bé bị đánh, đuổi không cho dùng thang máy khiến nhiều người khá ngạc nhiên, và họ đặc biệt quan tâm đến thái độ của phụ huynh đứa trẻ sau khi sự việc xảy ra.

Theo những gì camera an ninh ghi lại được, cậu bé khoảng 10 tuổi di chuyển vào thang máy với chiếc xe đạp của mình. Do không gian của thang máy quá chật trội, trong khi đó chiếc xe đạp của cậu bé khá to, chiếm hết không gian của thang máy, khiến những người muốn sử dụng thang máy không di chuyển được vào trong thang máy.
Lúc này có 2 người đàn ông lớn tuổi chờ di chuyển vào thang máy, 1 người đã lên tiếng bảo cháu bé là đứng dẹp gọn vào, tuy nhiên cậu bé phản ứng được cho là khá láo, lúc này cậu không đứng dẹp gọn vào để những người khác di chuyển vào thang máy, mà lại phản ứng lại bằng cách húc đầu chiếc xe đạp vào góc thang máy, tỏ thái độ là thang máy đã hết chỗ để đứng dẹp vào.
Lúc này cả 2 người đàn ông đã len qua xe đạp để di chuyển vào thang máy, trong khi đó 1 người khá bực bội, ông bất ngờ kéo áo cậu bé cùng chiếc xe đạp ra khỏi thang máy. Cậu bé cũng khá nghê ngớm, khi thấy cửa thang máy sắp đóng lại liền cố chèn bánh xe vào khe cửa thang máy, lúc này cửa thang máy mở ra, cậu bé vẫn cố tình dắt xe đạp lao vào thang máy, nhưng người đàn ông tiếp tục đẩy cậu bé ra ngoài, đấm đá túi bụi.

Phản ứng của mẹ khi con bị đánh tại thang máy

Mặc dù hành động của người đàn ông cũng khá thái quá, hành xử không đúng mực với trẻ nhỏ, tuy nhiên đứa trẻ cho rằng mình bị người lớn bắt nạt, do đó nó liên tục nói những câu nói khó chịu, lúc này người đàn ông đã lao ra khỏi thang máy, tát cậu bé mấy cái luôn.
Mặc dù cậu bé có hành động khá láo, được cho là thách thức và không đúng mực với người lớn. Tuy nhiên đến khi bị người đàn ông tát cho mấy cái, phần do đau, phần do sợ, cháu bé đã ngồi bệt ra sảnh thang máy khóc.
Rất nhiều người xem video đều cho rằng hành động của cháu bé là không thể chấp nhận được, hỗn láo với người lớn, lì và bướng, tuy nhiên nói gì đi nữa thì nó cũng chỉ là 1 cậu bé 10 tuổi. Còn về phía người đàn ông thì lại hoàn toàn khác, hành động của ông là hành vi bạo lực với trẻ em như vậy là không chấp nhận được, ngay cả khi trẻ đã sai.
Nhiều người còn cho rằng cảnh sát nên vào cuộc điều tra, để có hình phạt xử lý thích đáng với hành vi bạo hành trẻ em. Mặc dù có khá nhiều phản ứng gắt gao của người xem clip, tuy nhiên phụ huynh của cháu bé sau khi biết sự việc đã giữ im lặng, không có phản ứng gì, thay vì kiện cáo với người đánh con mình, thì gia đình này hoàn toàn im lặng.
Nhiều người cho rằng việc cha mẹ không bênh con, không làm ầm ĩ mọi chuyện, mà âm thầm dạy bảo con, hành động của cha mẹ cháu bé được đánh giá khá cao, nhiều người cho rằng đây là cách dạy trẻ tốt nhất của cha mẹ cho 1 đứa trẻ khá kiêu ngạo và vô lễ với người lớn.
Cách hành sự của cha mẹ cháu bé thật đáng để người khác học hỏi, nó là 1 cách để họ giáo dục con cái rất tốt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Phản ứng của mẹ khi con bị đánh tại thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp