Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy tải ô tô chuyên dụng

Thang máy tải ô tô là loại đặc biệt, nó được dùng để di chuyển ô tô ở nhà tầng, chủ yếu nó được lắp đặt ở các showroom ô tô, ở các gara ô tô, các bãi đỗ xe, các chung cư cao cấp.
Loại thang máy nâng ô tô được thiết kế theo từ công trình cụ thể, nó có thể lắp đặt để nâng các loại ô tô từ 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ hay 16 chỗ tùy theo nhu cầu thực tế.

 + Về cấu tạo của thang máy nâng ô tô:

Thang máy nâng ô tô được cấu tạo khá giống với loại thang máy tải khách thông thường, thang nâng ô tô cũng sử dụng đối trọng giúp cân bằng thang máy và giúp thang hoạt động ổn định hơn.

+ Kích thước của thang máy nâng ô tô yêu cầu.

Thang máy nâng ô tô thường được thiết kế theo nhu cầu thực tế khi sử dụng, đặc biệt phụ thuộc vào loại ô tô để có kích thước phù hợp.
Thang máy nâng ô tô loại có tải trọng 2500kg.
Đối với loại tải trọng 2500kg thì kích thước yêu cầu đối với loại chuyên chở xe 4 chỗ sẽ là khoảng 2750mm x 1800mm, còn đối với loại xe 7 chỗ thì kích thước yêu cầu sẽ là khoảng 2800mm x 2100mm.
Để đạt được mức kích thước cabin như vậy thì phần kích thước hố thang máy sẽ yêu cầu là 3900mm x 6900mm.
Với loại thang máy tải trọng này sẽ yêu cầu hố pít khoảng từ 1000mm x 2000mm, mức này có thể thay đổi tùy thuộc vào chiều cao hành trình.
Thang máy tải hành loại tải trọng 3200kg.
Loại thang này kích thước hố thang sẽ phải đạt khoảng từ 4600mm x 6200mm, cabin yêu cầu sẽ là 2800mm x 5600mm và kích thước cửa thang máy sẽ phải đạt 2800mm x 2200mm, chiều sâu hố pít sẽ là 1500mm.
Mức kích thước cơ bản không nhất thiết phải đúng theo như yêu cầu ở trên, mức kích thước và tải trọng thang máy có thể sản xuất theo dạng may đo, sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và thực tế từng công trình xây dựng.

Thang máy tải ô tô chuyên dụng

+ Cách sử dụng thang máy nâng ô tô.

Thang máy nâng ô tô hoạt động rất đơn giản, khi sử dụng chỉ cần di chuyển thang máy vào thang máy, sau đó bấm nút đóng cửa, sau đó chọn tầng di chuyển.
Đa số thang máy tải ô tô đều được thiết kế 2 cửa đối diện với nhau, với lối thiết kế này ô tô khi sử dụng thang máy sẽ không phải quay đầu, việc di chuyển ô tô ra vào thang máy chở nên đơn giản hơn, hoặc một số trường hợp sẽ thiết kế sàn 360 độ, giúp thang máy di chuyển mà không cần quay đầu.

+ Về tuổi thọ của thang máy nâng ô tô.

Đa số thang máy, trong đó bao gồm cả thang máy nâng ô tô, tuổi thọ của thang máy sẽ đạt khoảng 15 đến 20 năm tùy thực tế sử dụng, chất lượng thang máy, yếu tố chăm sóc và sử dụng hậu lắp đặt.
Tuy nhiên dù là tuổi thọ trung sẽ như vậy, nhưng thang máy tải ô tô cũng có những thiết bị sẽ hết hạn sớm hơn, hư hỏng trước tuổi thọ trung, do đó khi gặp tình trạng này cần thay thế thiết bị đã không còn đảm bảo, điều đó giúp thang máy hoạt động ổn định, an toàn hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy tải ô tô chuyên dụng

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp