Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bé gái gặp nạn do thang cuốn dừng đột ngột

Sự việc bé gái gặp nạn do thang máy cuốn đột dừng khi đang di chuyển xảy ra ở trung tâm thương mại Thâm Quyến, Trung Quốc là do sự nghịch ngợm của 1 bé trai khi đã bấm nút dừng thang khẩn cấp.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh của trung tâm thương mại ghi lại, thấy bé gái đi xuống thang máy cuốn 1 mình, lúc này 1 cậu bé ngay phía đầu dưới của thang máy cuốn liền ngồi xuống và bấm nút dừng thang đột ngột, sự việc khiến bé gái bị ngã lao về phía trước, ngã đập mặt xuống thang máy cuốn.
Cú ngã mạnh về phía trước khiến cháu bé bị thương khá nặng, cháu bé không thể đứng dậy được, sau đó người mẹ phát hiện cháu bé bị thương ở ngực, chân khá nặng, nên đã yêu cầu phía trung tâm thương mại kiểm tra lại camera an ninh xem ai đã đẩy cháu bé ngã.
Tuy nhiên khi kiểm tra camera thì phát hiện bé gái bị ngã không phải do bị xô đẩy, cháu bị gã do sự nghịch ngợm quá đà của 1 nam thiếu niên lạ mặt. Khi phát hiện bé gái di chuyển thang máy 1 mình, cậu bé này từ từ ngồi xuống và bấm nút dừng thang khẩn cấp ngay ở cuối thang. điều đáng nói là sau khi khiến bé gái ngã sấp mặt, cậu bé không nhưng không giúp đỡ bé dậy mà còn đứng vỗ tay.

Bé gái gặp nạn do thang cuốn dừng đột ngột

Ngay sau đó mẹ bé gái đã gọi báo cảnh sát, tuy nhiên khi cảnh sát đến nơi thì phát hiện nam thiếu niên đã bỏ đi cùng cha mẹ.
Phía trung tâm thương mại cũng giải bày, mặc dù họ cũng kiểm soát thang máy cuốn, tăng cường kiểm soát thang máy cuốn, tuy nhiên việc kiểm soát sự nô đùa, nghịch ngợm của trẻ nhỏ sẽ gặp khó khăn hơn, đề nghị các phụ huynh nên chú ý đến con em của mình mỗi khi đến đây, để tránh những sự cố đáng tiếc tương tự.
Nhiều người xem lại đoạn video khi nó được đăng tải trên mạng xã hội đều cho rằng cậu thiếu niên kia quá nghịch ngợm, nghịch dại, thậm chí là đã cố tình để làm bé gái bị thương khi mà cậu đã nhìn bé gái mấy lần rồi mới bấm nút dừng thang máy. Sau đó cha mẹ của cậu bé lại thản nhiên dẫn cậu bé đi, không quan tâm đến hậu quả cậu vừa gây ra.
Các nút dừng thang máy đột ngột thường được lắp đặt ở 2 đầu của thang máy, những nút này thường có màu đỏ để dễ nhận biết, cũng chính vì vậy nó lại thu hút trẻ nhỏ, làm chúng tò mò, nghịch ngợm. Để hạn chế được sự cố gây ra, những người lớn, phụ huynh khi cho trẻ đến những nơi công cộng cần quản lý trẻ, không để trẻ nghịch ngợm, phá phách.
Đồng thời để an toàn hơn với thang máy, cần hướng dẫn trẻ các sử dụng thang máy, thang máy cuốn sao cho đúng cách, hướng dẫn, chỉ bảo cho trẻ những nguy hiểm có thể xảy ra nếu chúng nghịch ngợm, đụng vào những thiết bị không nên đụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bé gái gặp nạn do thang cuốn dừng đột ngột

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp