Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lắp điện thoại trong cabin thang máy

Lắp điện thoại trong thang máy là vấn đề mà nhiều người lắp thang máy rất quan tâm, việc lắp thang máy không chỉ ở các công trình thang máy công cộng, mà ngay cả thang máy gia đình việc lắp thang máy cũng được quan tâm.
Lắp thang máy cho điện thoại sẽ đem lại những lợi ích gì cho người sử dụng, cùng tìm hiểu về việc lắp điện thoại trong thang máy.

 1. Chức năng của điện thoại trong thang máy.

+ Thang máy là không gian hẹp, kín, do đó sóng điện thoại di động thường lúc có, lúc không, do đó nếu bị kẹt trong thang máy, việc liên hệ ra ngoài bằng điện thoại sẽ gặp khó khăn. Do đó việc lắp điện thoại cố định sẽ là giải pháp tốt nhất, bởi sóng điện thoại cố định sẽ ổn định hơn.
+ Trong trường hợp không may người dùng bị kẹt bên trong cabin thang máy sẽ sử dụng của điện thoại cố định trong thang máy, người sử dụng sẽ dễ dàng liên hệ ra bên ngoài, tránh các trường hợp bị nhốt trong thang, không có người phát hiện ra.

Lắp điện thoại trong cabin thang máy

+ Với các thang máy công cộng, điện thoại cố định sẽ giúp người kẹt trong thang có thể liên lạc vào số được cài đặt sẵn bất kỳ, hoặc có thể liên lạc ra bên ngoài theo hình thức thông báo loa phát thanh hoặc tương tự, giúp người sử dụng được an toàn khi sử dụng thang.

2. Lợi ích của việc lắp điện thoại trong thang máy.

+ Lắp điện thoại trong thang máy thông qua hệ thống liên lạc nội bộ được trang bị thì việc trao đổi, liên lạc giữa bên trong và bên ngoài cabin thang máy sẽ nhanh chóng, hiệu quả hơn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi có hiện tượng kẹt người trong thang.
+ Có điện thoại liên lạc ra bên ngoài dễ dàng, có thể gọi cho người thân trong trường hợp khẩn cấp để nhờ giúp đỡ.
+ Có điện thoại người bị kẹt trong cabin thang máy sẽ không lo bị kẹt lại bên trong thang, tránh những hậu quả của việc kẹt trong thang máy không có người phát hiện kịp thời.
+ Lắp điện thoại trong thang máy là phương án phù hợp nhất đối với những công trình thang máy gia đình. Bởi thang máy này thường ít người, trường hợp gia đình đi vắng hết, 1 người ở nhà kẹt thang, nếu không có điện thoại sẽ không thể liên lạc ra ngoài để nhờ trợ giúp được.

3. Cách để lắp đặt điện thoại trong cabin thang máy.

+ Trước hết cần đăng ký sử dụng dịch vụ điện thoại cố định với nhà cung cấp viễn thông để lắp điện thoại.
+ Trao đổi với đơn vị cung cấp thang máy về ý định lắp điện thoại trong thang máy để có phương pháp, hình thức đi dây và lắp đặt tốt nhất.

Lắp điện thoại trong cabin thang máy

+ Đảm bảo việc hướng dẫn sử dụng dịch vụ điện thoại cố định không gây ảnh hưởng đến thang máy, đến quá trình hoạt động của thang máy.
+ Sau khi lắp đặt thang máy cần kiểm tra, chạy thử, và hướng dẫn sử dụng để đảm bảo những người di chuyển trong thang máy đều có thể sử dụng được.
Điện thoại cố định cho thang máy sẽ gặp khó khăn khi lắp đặt, tuy nhiên vẫn có thể lắp đặt nếu tính toán kỹ lưỡng. và đặc biệt việc lắp đặt sẽ đem lại lợi ích cho người sử dụng, thậm chí đó còn là 1 phương án an toàn cho người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lắp điện thoại trong cabin thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp