Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những món nội thất cho thang máy gia đình cần lựa chọn

Thang máy gia đình là loại thang máy được lắp đặt cho nhà thấp tầng, nhà tư nhân, những công trình xây dựng nhà ở tư nhân. Do đó thang máy ngoài mục đích chính là dùng để di chuyển giữa các tầng, thang máy còn được sử dụng như 1 món nội thất để tranh trí cho gia đình.

Vậy để thang máy như 1 món nội thất, ngay lúc lắp đặt thang máy cần lựa chọn nội thất cho thang máy phù hợp với nội thất, thiết kế chung của ngôi nhà. Những món nội thất của thang máy cần lựa chọn như.

1. Lựa chọn vách cho cabin thang máy.

Cabin thang máy được cấu tạo từ 3 vách hông và 1 cửa cabin, các vách và cửa cabin thang máy có thể được cấu thành từ nhiều các vật liệu khác nhau. Do đó chủ đầu tư cần lựa chọn loại chất liệu, màu sắc, hoa văn thích hợp cho cabin thang máy, để phù hợp, tương đồng với các loại nội thất trong ngôi nhà.
Các loại vật liệu phổ biến nhất để làm cabin thang máy:
+ Inox sọc nhuyễn: đây là loại có độ bền cao, nó được sử dụng làm cabin cho thang máy tiêu chuẩn. loại inox sọc nhuyễn không những có độ bền, ít trầy xước, dễ vệ sinh lau chùi. Tuy nhiên loại inox này ít được sử dụng tại các công trình xây dựng thang máy gia đình, do màu sắc, chất liệu khá đơn điệu, không nổi bật.

Nhung mon noi that cho thang may gia dinh can lua chon

+ Inox hoa văn: là loại inox được sử dụng khá phổ biến với nhiều họa tiết đa dạng, màu sắc phong phú, có tính thẩm mỹ cao, các loại họa tiết, màu sắc khá phù hợp với các loại nội thất trong ngôi nhà. Tuy nhiên loại thang máy lựa chọn inox hoa văn làm vách, cửa cabin sẽ đắt đỏ hơn loại khác.
+ Inox gương: đây cũng là loại inox tiêu chuẩn chuyên sử dụng cho thang máy tiêu chuẩn, loại inox này có độ sáng như gương, nên khi lắp đặt nó sẽ giống như tấm gương trong thang máy. Loại này có giá thành hợp lý, nên nó thường được sử dụng khá phổ biến.
+ Kính cường lực: loại này được đánh giá là loại cao cấp khi sử dụng cho thang máy, bởi nó giúp thang máy tăng không gian, tạo sự thông thoáng, sang trọng, đẹp, lại dễ lau chùi vệ sinh. Loại này được cho là khá phù hợp với các loại thang máy nhà cải tạo, thang máy quan sát hoặc thang máy những công trình có lối kiến trúc hiện đại. Tuy nhiên để lắp đặt loại thang máy kính cường lực, chủ đầu tư phải bỏ thêm 1 khoản chi phí khá lớn.

2. Vật liệu làm cửa tầng.

Thông thường vật liệu làm cửa tầng cho thang máy sẽ được lựa chọn vật liệu giống loại vật liệu làm cabin và cửa cabin của thang, giống cả về màu sắc, hoa văn.

3. Chất liệu làm tay vịn thang máy.

Thang máy điện thường sử dụng tay vịn, loại tay vịn thang máy giúp người sử dụng đứng vững hơn khi thang máy di chuyển. Loại tay vịn yêu cầu suwrd ụng bằng chất liệu chắc chắn, có độ bền, độ cứng, ngoài ra tay vịn còn yêu cầu tính thẫm mỹ, do đó màu sắc, họa tiết, chất liệu của tay vịn cần làm giống chất liệu làm vách thang máy.

Nhung mon noi that cho thang may gia dinh can lua chon

4. Một số loại nội thất khác.

Ngoài những thứ trên thì thang máy gia đình còn cần chú ý những thiết bị nội thất như hệ thống đèn led, hệ thống nút bấm hiển thị, bảng điều khiển, sàn cabin thang máy, trần giả sao cho phù hợp với nội thất chung của thang máy và tương đồng với nội thất của ngôi nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những món nội thất cho thang máy gia đình cần lựa chọn

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp