Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Một vài các đặc điểm nổi bật của thang máy gia đình loại nhỏ nhất

Thang máy gia đình loại nhỏ nhất hiện nay được sử dụng phổ biến là dòng thang máy liên doanh sản xuất trong nước, dòng thang máy này sẽ có một vài các đặc điểm cơ bản như.

 1. Về mặt công nghệ của thang máy gia đình loại nhỏ nhất.

+ Thang máy gia đình được sản xuất trong nước dưới các máy móc thiết bị chính từ hãng thang máy, chỉ sản xuất cabin và khung cơ khí trong nước, do đó khi lắp đặt hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
+ Thang máy gia đình loại nhỏ nhất hiện nay được sử dụng loại công nghệ không hộp số, 1 loại công nghệ tiên tiến, hiện đại của thang máy, đảm bảo khi hoạt động sẽ êm ái và tiết kiệm điện năng.
+ Thang máy gia đình loại nhỏ nhất được sử dụng công nghệ điều khiển thông minh, bền bỉ, sử dụng loại vi xử lý còn có thể hủy lệnh khi sử dụng.

Một vài các đặc điểm nổi bật của thang máy gia đình loại nhỏ nhất

+ Thang máy gia đình loại nhỏ hoạt được sử dụng toàn công nghệ tiên tiến, hiện đại, do đó khi khởi động và dừng thang đều rất êm ái.
+ Thang máy gia đình loại nhỏ nhất hoạt động khá thông minh, có chế độ tự ngắt điện chiếu sáng, và quạt thông gió khi thang máy dừng tầng trong 1 khoảng thời gian nhất định đã được cài đặt sẵn trước đó.
+ Đặc biệt thang máy gia đình loại nhỏ nhất là loại tiết kiệm điện năng tiêu thụ rất tốt, nó được sử dụng công nghệ mới, do đó có thể tiết kiệm đếnn 30% điện năng tiêu thụ so với các loại thang máy truyền thống trước đó.

2. Thang máy gia đình loại nhỏ nhất hoạt động ổn định và an toàn.

Sở dĩ nói thang máy gia đình hoạt động ổn định, an toàn bởi nó được trang bị đầy đủ các tính năng.
+ Thang máy tự động trở về tầng gần nhất khi thang đang hoạt động nhưng xảy ra tình trạng mất điện đột ngột.
+ Thang máy gia đình loại nhỏ nhất khá an toàn khi hoạt động, nó tự nhận khoảng cách tầng do được lắp đặt các thiết bị chống vượt tầng.
+ Thang máy gia đình được kết hợp phanh điện từ và phanh an toàn cơ khí để bảo vệ thang máy khi xảy ra các hiện tượng hoạt động quá tốc độ.
+ Thang máy gia đình được trang bị hệ thống biến tần hiện đại, tự giám sát và điều chỉnh tốc độ hoạt động của thang máy cho đúng với mức tốc độ đã được cài đặt sẵn trước đó.
+ Thang máy gia đình khá an toàn với người sử dụng, ngay ở cửa ra vào được trang bị thiết bị chống kẹt cửa, giúp người sử dụng không lo bị kẹt tại cửa thang.

Một vài các đặc điểm nổi bật của thang máy gia đình loại nhỏ nhất

3. Dịch vụ hậu lắp đặt của thang máy gia đình khá tốt.

+ Thang máy gia đình liên doanh có chính sách bảo trì, bảo dưỡng thang máy nhanh chóng, tiện lợi.
+ Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng thang máy gia đình đúng quy trình, đáng tín cậy, uy tín, đáp ứng đủ nhu cầu dịch vụ cho thang máy.
+ Thang máy gia đình liên doanh có chế độ bảo trì, sửa chữa 24/7, các trường hợp khẩn cấp sẽ hoạt động 24/24.
+ Thang máy gia đình liên doanh luôn sẵn sàng thay thế trang thiết bị, sửa chữa phổ biến, không có chính sách độc quyền, do đó cả hình thức và chi phí sửa chữa đều rẻ và nhanh chóng.
Thang máy gia đình liên doanh loại nhỏ hiện đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người sử dụng về thang máy gia đình, giá thành hợp lý, chất lượng ổn định, lại tiết kiệm diện tích sử dụng. Đó là lý do dòng thang máy này ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Một vài các đặc điểm nổi bật của thang máy gia đình loại nhỏ nhất

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp