Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cách vệ sinh loại thang máy kính cho gia đình

Thang máy kính là loại thang máy được sử dụng kính cường lực để làm cabin, sử dụng luôn kính cường lực để bao che quanh hố thang máy. Được đánh giá là loại thang máy có tính thẩm mỹ khá cao, tuy nhiên thang máy sử dụng loại thang này sẽ cần phải vệ sinh thang thường xuyên, liên tục hơn so với loại thang máy thông thường.

 1. Lý do phải vệ sinh thang máy kính thường xuyên.

Thang máy kính cho gia đình thường là loại thang máy sử dụng loại kính cường lực trong suốt, do đó sau một thời gian sử dụng, trên bề mặt kính sẽ bám bụi bẩn, bám dấu vân tay, nó sẽ khiến thang máy trông khá bẩn, nhếch nhác, do đó khi sử dụng cần chú ý vệ sinh thang máy thường xuyên, giúp thang máy vừa sạch, vừa mới.

Cách vệ sinh loại thang máy kính cho gia đình

2. Những dụng cụ cần thiết để vệ sinh thang máy gia đình loại kính cường lực.

Để vệ sinh thang máy kính dành cho gia đình cần chú ý sử dụng một số các thiết bị cần thiết và chuyên dụng cho lau kính:
+ Sử dụng nước lau kính: loại này chỉ sử dụng cho kính cường lực, không được sử dụng cho những vị trí có inox.
+ Dùng cần gạt kính: sử dụng loại cần gạt để gạt sạch nước trên kính sau khi đã lau bụi bẩn trên kính.
+ Dùng khăn lau khô: sau khi lau hoàn thành kính, công đoạn cuối cùng là sử dụng nước để lau khô kính.

3. Các bước vệ sinh kính cường lực cho thang máy gia đình.

Vệ sinh kính cường lực cho thang máy cần thực hiện theo các bước cơ bản như:
+ Dùng khăn khô để lau bụi bẩn bám trên bề mặt kính, sau khi lau khô hết bụi bẩn mới sử dụng nước lau kính.
+ Xịt 1 lớp nước lau kính vào các vách kính của thang máy, sau đó làm mới sử dụng cần gạt hoặc khăn ướt để lau kính, loại bỏ hết các vất bẩn bám trên kính.
+ Sau khi lau bằng dung dịch lau kính thì cần làm ướt kính bằng 1 ít nước sạch để kính được sáng hơn.
+ Sau khi hoàn thành các bước hãy sử dụng khăn khô, sạch để lau lại kính 1 lần nữa trước khi dừng công việc vệ sinh.
+ Ngoài lau các vách kính, cửa kính thì người vệ sinh cần làm sạch các khu vực xung quanh thang máy, sàn cabin thang máy.

Cách vệ sinh loại thang máy kính cho gia đình

Ngoài việc vệ sinh kính, thì việc vệ sinh các khu vực khác của thang máy như phòng máy, hố thang, hố pít cũng cần được thực hiện thường xuyên hơn, tuy nhiên những khu vực này cần được thực hiện bởi thợ kỹ thuật có tay nghề chuyên môn, những người không có phận sự, hoặc vệ sinh thông thường thì không được tự ý vệ sinh các khu vực này.
Dù là thang máy kính hoặc thang máy inox thì việc vệ sinh thang máy cũng cần được thực hiện thường xuyên hơn, việc vệ sinh giúp thang máy được sạch sẽ, hoạt động trơn tru, giữ thang mới được lâu hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cách vệ sinh loại thang máy kính cho gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp