Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cách lắp camera trong thang máy

Lắp camera trong thang máy hiên nay khá phổ biến, đặc biệt với thang máy ở các tòa nhà cao tầng, việc lắp camera thang máy sẽ giúp dễ dàng quan sát tốt hơn, đảm bảo an ninh và an toàn cho người sử dụng thang máy.

Tuy nhiên việc lắp camera thang máy chỉ được áp dụng ở các tòa nhà như trung tâm thương mại, khách sạn, chung cư, các tòa nhà cao tầng, những nơi có đông người ra vào mỗi ngày.
Mặc dù vậy, việc lắp đặt camera cho thang máy cũng khá phức tạp, nó có thể gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thang máy, do vậy việc lắp camera thang máy đòi hỏi phải có giải pháp tối ưu và thiết bị chất lượng cũng như kĩ thuật trình độ cao khi lắp đặt.
Để lắp camera cho thang máy cần chú ý.

 Lắp bộ thu phát không dây trong thang máy.

Sử dụng bộ thu phát không dây là giải pháp mới cho việc lắp đặt camera trong thang máy, đây là giải pháp mới được ưa thích với nhiều công trình xây dựng thang máy muốn lắp camera.

Cách lắp camera trong thang máy

- Một vài những ưu điểm khi sử dụng camera loại thu phát không dây.

+ Bộ thu phát không dây giúp việc thu công lắp đặt thang máy trở nên nhanh chóng hơn.
+ Bộ thu phát không dây sẽ dễ cài đặt, đơn giản hơn khi cài đặt và sử dụng.
+ Sử dụng bộ thu phát không dây sẽ không gây ảnh hưởng đến việc di chuyển của thang máy.
+ Khoảng cách không vật cản 1km, do đó nó hoàn toàn có thể áp dụng được với các tòa nhà thấp tầng cũng như cao tầng.
+ Lắp đặt camera loại thu phát không dây cho thang máy sẽ có giá thành hợp lý, việc lắp đặt đơn giản, bảo trì cũng đơn giản.

- Cách lắp đặt bộ camera không dây trong thang máy.

+ Lắp bộ phận tín hiệu không dây trên nóc cabin thang máy, sau đó kết nối dây mạng đến camera lắp trong thang máy.
+ Bộ phát tín hiệu không dây trên cùng của hốc thang máy và chạy dây mạng về nút mạng lan gần nhất.
+ Những hình ảnh của camera trong thang máy sẽ truyền không dây qua bộ phát đến bộ thu và kết nối về trung tâm.

 Lắp bộ thu phát có dùng dây tín hiệu.

Lắp camera thang máy loại sử dụng dây tín hiệu sẽ gây khó khắn trong việc lắp đặt, đi dây. Tuy nhiên chi phí lại khá rẻ và hợp lý.
Khi lắp đặt loại camera có dây tín hiệu cần chú ý lắp đặt bằng dây tín hiệu theo đường cáp điều khiển của thang máy, không lắp dây tín hiệu để tự do, nó sẽ dễ dẫn đến tình trạng vướng mắc vào các thiết bị thang máy khác, gây chập điện hoặc ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thang máy.

Cách lắp camera trong thang máy

- Cách lắp đặt loại camera thu phát có dây cho thang máy.

+ Để bộ thu phát wifi dưới gầm thang máy và trên nóc cabin thang máy.
+ Để bộ thu phát wifi trên nóc thang máy và trên đỉnh của tầng cao nhất.
Việc lắp đặt camera trong thang máy là công việc yêu cầu chuyên môn kỹ thuật cao, do đó phải lựa chọn các đơn vị lắp đặt chuyên dụng, nhằm đảm bảo việc lắp đặt được tốt nhất, và không gây ảnh hưởng tới sự hoạt động và ổn định của thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cách lắp camera trong thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp