Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Công dụng của biến tần thang máy

Biến tầng thang máy là thiết bị tự động, hiện đại, được sử dụng làm hệ điều khiển thang máy, nó giúp thang máy điều khiển tốc độ của động cơ một cách vô cấp mà không cần dùng đến các hộp số cơ khí biến tần.

 1. Công dụng của biến tiền dành cho thang máy.

Biến tần thang máy là thiết bị có khả năng linh động phù hợp với hầu hết các loại tải trọng thang máy và các loại thang máy, điểm tích hợp nổi bật nhất của biến tần thang máy là khả năng cung cấp hệ thống nguồn điện liên tục, nó còn được gọi là UPS, thiết bị lưu trữ điện, nó được dùng để cấp nguồn điện dự phòng tạm thời khi thang máy xảy ra sự cố đột ngột như mất điện, tăng giảm điện áp...

2. Nguyên lý hoạt động của biến tần thang máy.

Người ta sử dụng đồng bộ nguồn điện 3 pha đối với động cơ thang máy thông thường, do đó biến tần thang máy có thể điều khiển tốc độ của động cơ giúp hỗ trợ điều khiển thang máy để dừng nghỉ đúng vị trí của thang máy theo lệnh gọi thang và trả khách cho thang máy.

Công dụng của biến tần thang máy

3. Ưu điểm của biến tần thang máy.

Biến tần thang máy có rất nhiều các ưu điểm nổi bật để giúp hỗ trợ cho thang máy nâng tầm được chất lượng hoạt động tốt hơn. Một vài các ưu điểm nổi bật như:
+ Biến tần thang máy giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ của thang máy.
+ Biến tần thang máy giúp nâng cao độ bền của cấu trúc cabin, phần cơ khí cho thang máy.
+ Biến tần giúp thiết lập 16 chế độ giúp khởi động thang máy êm ái và kiểm soát tốt tốc độ, vận hàng của thang máy.
+ Biến tần phù hợp với các loại thang máy khác nhau, sử dụng cho các công trình khác nhau.

4. Các loại biến tần thang máy.

+ Biến tần cửa thang máy:
Biến tần cửa được lắp đặt ở cửa thang máy, loại biến tần này khá gọn, nhẹ, được thiết kế nhỏ, gọn, giúp cửa thang máy đóng mở được nhanh hơn và hoàn toàn tự động khi hoạt động.
+ Biến tần chính của thang máy.
Biến tần chính của thang máy hay còn gọi là hệ điều khiển, nó điều khiển thang máy, giúp thang máy hoạt động nhẹ nhàng, êm ái hơn. Ngoài ra biến tần thang máy còn đảm bảo sự an toàn cho quá trình vận hành của thang máy, kết hợp hệ thống điều khiển thang máy, giúp thang máy hoạt động tốt hơn, an toàn hơn.

Công dụng của biến tần thang máy

5. Những lưu ý khi mua biến tần thang máy.

Cần chú ý khi mua biến tần thang máy, cần mua biến tần chính hãng, loại phổ biến được sử dụng nhiều trên thị trường.
Cần lựa chọn loại biến tầng có chế độ bảo hành tốt, lâu dài, kèm theo đầu đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, hướng dẫn sử dụng, các tài liệu liên quan.
Khi gặp sự cố lỗi biến tần cần thợ kỹ thuật có chuyên môn để kiểm tra và xử lý lỗi.
Cần lựa loại biến tần phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa trong nước, đảm bảo việc hoạt động không bị gián đoạn, ít gây hư hỏng do ảnh hưởng khí hậu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Công dụng của biến tần thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp